แม่ยายไทเกอร์ วู้ดส์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

แม่ยายไทเกอร์ วู้ดส์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

แม่ยายไทเกอร์ วู้ดส์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ยายของไทเกอร์ วู้ดส์ เดินทางออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเป็นลมหมดสติจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าวานนี้ กลายเป็นข่าวดังครั้งที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ที่เกิดขึ้นกับโปรกอล์ฟชื่อดังผู้ได้ชื่อว่าหวงแหนความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่ง

โฆษกโรงพยาบาลเฮลธ์ เซ็นทรัล ฮอสพิทัล ในรัฐฟลอริดา ระบุว่า นางบาร์โบร โฮล์มเบิร์ก วัย 57 ปี มารดาของนางอีลิน นอร์เดอเกรน ภรรยาไทเกอร์ วู้ดส์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังมีผู้โทรศัพท์แจ้งไปยังหมายเลข 911 เมื่อช่วงเช้าวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น ให้ส่งรถพยาบาลไปรับตัวนางโฮล์มเบิร์ก ที่คฤหาสน์ของวู้ดส์ เนื่องจากเธอมีอาการปวดท้อง จากนั้นนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลา 11 ชั่วโมง ระหว่างนั้นมีคนในครอบครัวไปเยี่ยม แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า เป็นวู้ดส์ หรือภรรยาของเขา นอกจากนี้ ครอบครัวยังจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมเพื่อกันไม่ให้สื่อมวล ชนเข้าใกล้ โฆษกโรงพยาบาล ไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุการป่วยของนางโฮล์มเบิร์ก

ด้านโฆษกส่วนตัวของนางโฮล์มเบิร์ก ระบุว่า ไม่เคยทราบว่าเธอ เคยป่วยเป็นโรคใดมาก่อน คาดว่า นางโฮล์มเบิร์ก ซึ่งเป็นนักการเมืองของสวีเดน จะกลับประเทศในสัปดาห์หน้า หลังเดินทางไปเยี่ยมบุตรสาวที่สหรัฐเมื่อไม่กี่วันก่อน

ไทเกอร์ วู้ดส์ ตกเป็นเป้าความสนใจของสื่อมวลชนหลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งต่อมามีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะโปรกอล์ฟดังทะเลาะกับภรรยา ที่พบว่าเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงอื่นหลายคน อาทิ พนักงานต้อนรับในคลับในนครนิวยอร์ก และสาวเสิร์ฟคอกเทลในนครลอสแองเจลิสที่อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับวู้ดส์มา ร่วม 31 เดือน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook