อารมณ์ยังติสต์ แท่ง ไม่พร้อมสละโสด

อารมณ์ยังติสต์ แท่ง ไม่พร้อมสละโสด

อารมณ์ยังติสต์ แท่ง ไม่พร้อมสละโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง โต้ข่าวป้อนข้าวเหนียวหมูนักศึกษา อ้างเด็กเกินไป รับยังไม่เหมาะเป็นหัวหน้าครอบครัว เลยไม่คิดเรื่องแต่งงาน

ปีหน้าจะได้เห็น นายชัดเจน ตัวละครจากซิทคอมเรื่อง บางรักซอย 9 แต่งงานเสียที แต่ในชีวิตจริงของพระเอก "แท่ง" ศักดิ์สิทธิ์ กลับยังเป็นปริศนาในเรื่องของความรัก ล่าสุดมีคนเห็นว่าไปป้อนข้าวเหนียวหมูกับนักศึกษาสาวอีกแล้ว เจอหน้า แท่ง เจ้าตัวปฏิเสธเป็นพัลวัน

"ไม่มีหรอก ไม่มีแน่นอน มานั่งป้อนข้าวเหนียวหมูให้นักศึกษา มันเด็กเกินไป อายุน้อยไปหน่อย แต่ถามว่าต้องห่างกันกี่ปี พูดยาก ไม่รู้จริงๆ อยู่ที่ทัศนคติของเราและเขามากกว่า ที่จริงผมก็โดนแซวประจำ เป็นเพื่อนสาวนิดหน่อย สาวที่รู้จักผมก็เด็กอยู่แล้ว (คบนักศึกษาแล้วสบายใจกว่า) ผมไม่ได้เกี่ยงว่าเขาต้องเป็นนักศึกษาหรือเป็นอะไร ไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่คนชอบแซวเรื่องนี้ แต่จริงๆ แล้ว บางทีที่รู้จักก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ยังไม่ถึงขั้นเป็นคนรู้ใจ ไม่ได้หวงความโสด อยากจะมอบให้ใครสักคนอยู่ ยังรออยู่ แต่ผมกลัวว่าจะทำได้ไม่ดี เพราะตัวเองก็เป็นคนชอบสนุกกับงาน ชอบสนุกกับกิจกรรมที่ตัวเองทำ เอาตัวเองเป็นใหญ่เรื่อยเปื่อยเหมือนกัน อยากทำอันนี้ก็ไปทำ เหนื่อยก็อยู่กับบ้าน อยากจะไปอยู่กับเพื่อน เตะฟุตบอล ตีกอล์ฟ ร้องเพลง ก็ดูว่าไม่น่าจะมีบุคลิกเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีเลย น่าจะมีอะไรมาเปลี่ยนความคิดให้เรารู้สึก ว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง เลยไม่อยากให้ใครมาเป็นแฟนผม เพราะมันจะเหนื่อย มันต้องมานั่งอดทน มันไม่ยุติธรรมหรอก เราเป็นผู้ชาย แล้วให้ผู้หญิงมานั่งเข้าใจ ผมก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น" แท่ง แจกแจง

อายุอานาม ก็ควรแก่การมีครอบครัวได้แล้ว ถามว่าคิดเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง หนุ่มแท่ง บอกว่ายังไม่ได้วางแผน พร้อมยอมรับ ว่าเพื่อนๆ ต่างทยอยสละโสดไปหมดแล้ว เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า จะแต่งงานเป็นคนสุดท้ายของกลุ่มหรือเปล่า พระเอกคนดังหัวเราะร่วน

"ผมก็ไม่อยากให้เป็นปัญหาของผม หรือเป็นปัญหาของหลายๆ คน ว่าเป็นคำถามมานาน แต่ถ้ามันจะดี ก็อยากให้มันจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ สวยงาม หมอดูบอกปลายปีนี้จะมา ก็พยายามมองอยู่ตามงาน (หัวเราะ) หรือจะมาในละครก็ไม่รู้ หายาก เราไม่ถูกใจเขาด้วย บางทีเขาก็ไม่ได้เลือกผม ไม่ใช่ว่าผมไม่เลือกเขานะ" แท่ง กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook