หนุ่มที่มีภาพหลุดเพื่อนญาติ

หนุ่มที่มีภาพหลุดเพื่อนญาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เบสท์'' ไม่ซีเรียสถูกแอบถ่าย

กำลังมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับ ไอซ์-พิชพงศ์ โสมกุล อยู่แท้ ๆ แต่จู่ ๆ นักแสดงสาว เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ก็ดันมีรูปหลุดควงหนุ่มตี๋ไปดินเนอร์ซะงั้น งานนี้สาวเบสท์จะแก้ตัว เอ้ย! อธิบายอย่างไร ไปฟังกันเลยดีกว่า

เบสท์ เผยว่า เป็นแก๊งญาติกันกับเพื่อน ๆ ของญาติเป็นลูกพี่ลูกน้องกันตลกมากเลย ตอนแรกที่เขาเห็นกันก็รีบโทรฯมาบอกว่าจะดังแล้ว เพราะเพื่อนคนนี้กำลังจะออกอัลบั้ม เป็นศิลปินอินดี้ แล้วหนุ่มคนนั้น ในภาพเป็นใคร? เป็นเพื่อนของญาติ คนอื่นที่นั่งตรงข้ามยังเสียดายเลยว่าทำไมถ่ายติดฝั่งเดียว เรื่องนี้ไม่ซีเรียสเลยตลกค่ะ ฆแก๊งนั้นมีใครมาจีบเราหรือเปล่าฆ ไม่มี จะบอกด้วยว่าเขาอายุมาก กว่าเบสท์ แต่หนังสือที่ลงภาพไปนั้นเขียนว่าเบสท์กินเด็ก ทำให้เบสท์เสียใจว่าเราดูแก่เหรอ ต่อไปนี้จะไปไหนต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? ก็ต้องระวังขึ้น เพราะไปไหนมาไหนก็มีคนจับตามองเรา เวลาไปไหนบางทีก็มีคนหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายแต่คงไม่ถึงขั้นระแวง เพราะเราก็บริสุทธิ์ใจ คนที่เราไปด้วยเป็นเพื่อน พี่น้อง แต่ถ้าเป็นแฟนอาจจะต้องระวัง แต่ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนบ่อย

ฆโกรธมั้ยเวลาถูกแอบถ่ายฆ ไม่โกรธ เราก็ต้องเข้าใจว่ามันเป็นอาชีพของเขา พอมีข่าว อากู๋ ของเบสท์ก็โทรฯมาเลย ตลก ทุกคนขำ ๆ ไม่มีใครซีเรียส เพราะไม่ใช่หนุ่มที่ไหน หนุ่มที่คุย ๆ อยู่ไม่ถามเหรอ ว่ามีภาพกับหนุ่มที่ไหน? ก็มีเข้ามาคุย ๆ แต่ไม่มีใครจริงจัง อย่างพี่ไอซ์เองก็เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้าตาเลย แค่ทำงานก็ไม่ค่อยมีเวลาเรียนแล้ว ฉะนั้นสำหรับเรื่องความรักยังไม่มีเวลาให้แน่นอนค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook