เจแปน มาเนียสวย-ใสไร้กังวล

เจแปน มาเนียสวย-ใสไร้กังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สรรหาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ มานำเสนอให้ลูกค้าเสมอ ๆ เพื่อครองอันดับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางอันดับ 1 สำหรับสาวเอเชีย ล่าสุด ชิเซโด้ เปิดตัวเคาน์เตอร์รูปลักษณ์ใหม่ในแนวคิด ชิเซโด้ โตเกียว เคาน์เตอร์ แห่งแรกในเมืองไทย และแห่งที่ 2 ของโลก ที่ แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ไว้เอาใจสาว ๆ เจแปน มาเนีย หรือผู้หลงใหลในความเป็นญี่ปุ่น ให้ได้ช้อปผลิตภัณฑ์ที่เคยมีวางขายแต่ในประเทศญี่ปุ่นอย่างจุใจ ชนิดไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนปลาดิบ

กลิ่นอายของดินแดนซากุระปรากฏตั้งแต่หน้างาน เมื่อผู้บริหาร และสาว ๆ ชิเซโด้ พร้อมใจแต่งชุดซามูไร และกิโมโน มาคอยต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนเอาใจบิวตี้ เลิารเชิญเซเลบริตี้คนดัง อภิชญา เลาหพงศ์ชนะ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ ชิเซโด้ อีลิคซี ซูพรีเรีย เปิดใจถึงเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณว่าให้ความสำคัญการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นอันดับหนึ่ง โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทคลีนซิ่ง โฟม เพราะผิวแห้งและแพ้ง่าย จากนั้นจึงดูแลผิวตามขั้นตอนปกติ ที่สำคัญอย่าลืมบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ดูเนียนกระชับ และ ที่สำคัญการรับประทานอาหาร โดยเฉพาะผักนอกจากช่วยให้ผิวพรรณ ดูเปล่งปลั่ง ยังช่วย ให้สุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนสาว ๆ ที่ชอบแต่งแต้มสีสัน ให้ใบหน้า ชิเซโด้ ได้เชิญเมคอัพ อาร์ ทิสต์ชื่อดัง อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ มาอัพเดทเมคอัพเทรนด์ 2 ลุคสุดฮอตจากโตเกียว ด้วยการสาธิตการแต่งหน้าสำหรอกงานกลางวัน เน้นการโชว์ผิวสุขภาพดี ลงรองพื้นบางเบา และเน้นดวงตาให้โดดเด่นด้วยการใช้อาย แชโดว์ และอายไลเนอร์ ก่อนปัดมาสคาร่าปิดท้าย ส่วนการแต่งหน้าสำหรับออกงานกลางคืน เทรนด์การแต่งหน้าแบบไม่เนี้ยบมาก หรือที่เรียกว่า อาฟเตอร์ ปาร์ตี้ เมคอัพ มาแรง สุด ๆ เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา ด้วยการเน้นการใช้อายแชโดว์เนื้อครีมเพราะช่วยจับแสงได้ดี อยู่ในที่แสงน้อยแค่ไหน ดวงตาก็ดูเป็นประกายแวววับ และใช้มาสคาร่าแบบแปรงหวี เพราะจะช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวย ทำให้สาวตาเล็กดูกลมโตขึ้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook