หยาด ปรี๊ดแตก! ข่าว บอย รับ-ส่ง

หยาด ปรี๊ดแตก! ข่าว บอย รับ-ส่ง

หยาด ปรี๊ดแตก! ข่าว บอย รับ-ส่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล จะมีข่าวควงคู่กับ หนุ่ม เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย แล้ว ตอนนี้สาวหยาดของขึ้นยิ่งกว่า พร้อมระบายความเครียดเรื่องข่าวสัมภาษณ์เกี่ยวกับ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มีข่าวว่าขับรถวอลโว่คอยรับ-ส่ง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด แถมกลัวว่าฝ่าย บอย จะเข้าใจผิด

"ซื้อของกับพี่เอสไปค่ะ ก็เป็นของเล็กๆ น้อยๆ ให้ในวันเกิดน่ะค่ะ ก็มีให้บ้าง มันเหมือนเป็นของที่ต้องไปเลือกเองค่ะ เป็นของแทนใจมั้ย ไม่ค่ะ เป็นธรรมเนียม หยาดเป็นคนชอบเทศกาลค่ะ มีคําอวยพรอะไรมั้ย ก็มีบ้างค่ะ ทานข้าววันเกิดมั้ย ก็มีบ้าง แต่ไม่อยากพูดถึงเยอะค่ะ ไปกันหลายคน เรื่องความรักก็ยังเรื่อยๆ ค่ะ ก็ไม่ได้อะไรมากมาย

ล่าสุดหยาดมีภาพหลุดกับหนุ่มใหญ่ในวันฮัลโลวีน เห็นแล้วค่ะ เขาเป็นแฟนเพื่อนหยาดเอง รู้สึกยังไง ก็เฉยๆ หยาดเพิ่งเจอพี่คนนั้นวันนั้นวันแรกเลยค่ะ หยาดมองในรูปก็งงว่าเอ๊ะนี่ใครเนี่ย ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คุยกับเพื่อนเรื่องภาพหลุดมั้ย ก็คุยค่ะ ขํากันหมด หยาดว่าเขาอาจจะงงนิดนึงเพราะว่าพี่เขาเป็นคนนอกวงการ แต่หยาดงงกว่าเพราะยืนห่างกันมากเลยค่ะ เหมือนตอนนี้คนเข้าใจผิดกันหมดแล้ว กับพี่เอสก็ไม่ใช่แฟนค่ะ

อีกอย่างขอเคลียร์ เรื่องบอยเนี่ยไม่มีใครมาสัมภาษณ์หนูเลย แล้วมีคนเขียนเครื่องหมายคําพูดหยาด ขอเคลียร์ว่าช่วยฟังคําสัมภาษณ์หยาดด้วย เพราะว่าตอนนี้เข้าใจผิดกันหมดแล้ว หยาดไม่รู้จักบอยนะคะ เคยเจอที่งานหนเดียว ไม่เคยมารับ-ส่ง รถวอลโว่ก็เป็นรถของวรฤทธิ์ค่ะ แล้วที่เขียนว่าน้องหยาดบอกว่าให้ไปถามแม่ แม่หยาดไม่รู้เรื่อง แม่หยาดฝากบอกพี่ๆ ด้วยว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว หนูอึดอัดใจมาก เพราะลงหลายเล่มมาก

หยาดเพิ่งให้สัมภาษณ์เรื่องบอยหนแรก มีหนังสือบางเล่มที่เขียนด่าหยาดเรื่องบอย หยาดซีเรียสค่ะ เพราะเขาไปสัมภาษณ์บอยแล้วถามว่าหยาดบอกว่าบอยไปรับส่งจริง อย่างนี้บอย ก็โกรธหยาดดิ แล้วหยาดก็ไม่ได้โทรเคลียร์เพราะไม่รู้จักเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook