ข่าว บิ๊กโซลระริกได้มีข่าวย้ายซบผี

ข่าว บิ๊กโซลระริกได้มีข่าวย้ายซบผี

ข่าว บิ๊กโซลระริกได้มีข่าวย้ายซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซล แคมป์เบลล์ กองหลังผิวหมึกดีกรีอดีตทีมชาติอังกฤษ รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ตกเป็นข่าวว่า อาจจะได้ไปอุดรูรั่วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะยืนยันว่า ยังไม่ได้รับข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการก็ตามที แต่ชี้หากมีเข้าเมื่อไหร่ รับรองจะรีบรับไว้แบบไม่ต้องคิดทันที

แคมป์เบลล์ วัย 35 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังไร้สังกัด หลังยกเลิกสัญญากับ น็อตต์ เคาน์ตี้ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุดเจ้าตัวก็มีแววว่า อาจจะได้กลับมาเล่นในลีกสูงสุดอย่าง พรีเมียร์ชิพ อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจจะเซ้งตัวไปอุดแนวรับที่ฤดูกาลนี้มีปัญหาค่อนข้างบ่อย ขณะที่ทางฝั่งของ แคมป์เบลล์ ก็ตอบสนองแบบไม่เหนียมอายทันทีว่า ตัวเขาเองก็อยากจะเล่นให้กับ "ปิศาจแดง" เช่นเดียวกัน

"ผมยังไม่ได้ยินอะไรอย่างเป็นทางการจาก แมนฯ ยูไนเต็ด นะ แม้จะมีการพูดคุยกันบ้างนิดหน่อยแล้ว แต่แน่นอน ถ้าหากมันเกิดขึ้นจริงๆ มันคงจะเป็นการย้ายทีมที่สุดยอดอย่างมากสำหรับผม"

"ตอนนี้ผมแค่ต้องรอคอยและดูว่า จะมีโทรศัพท์เข้ามาเมื่อไหร่ แน่นอนนะว่า ผมรักที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่อยากจะกระโตกกระตากอะไรมากนัก แค่ต้องรอดูว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป ตอนนี้ผมกำลังซ้อมกับ อาร์เซนอล และมันคงจะดีไม่น้อยนะถ้าหากว่า ผมจะได้ย้ายไปซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน" แคมป์เบลล์ กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook