อั้มขำพิ้งกี้อึ้งถ่ายSexyงดแชะแบบคู่นัท

อั้มขำพิ้งกี้อึ้งถ่ายSexyงดแชะแบบคู่นัท

อั้มขำพิ้งกี้อึ้งถ่ายSexyงดแชะแบบคู่นัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อพระเอกปากแดง "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" กล้าดี สละผ้าโชว์ร่างกายแบบสยิว เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย ขนาดที่อดีตหวานใจอย่างนางเอกสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ถึงกับหายใจแทบไม่ออก เพราะทั้งอึ้ง ทั้งเสียว ใจจะละลาย เมื่อเห็นว่าเซ็กซี่บาดใจเหลือเกิน แม้...แล้วอย่างนี้ หวานใจคนใหม่สาว "นัท มีเรีย" เห็นจะรู้สึกอย่างไรบ้าง งานนี้ หนุ่มอั้ม ก็เปิดใจอีกครั้ง ให้ผู้สื่อข่าวฟังงานบวงสรวงละคร "เพียงใจที่ผูกพัน" ณ ช่อง 3 หนองแขม

พอได้ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รู้สึกเขินมั๊ย "ถ้าถามบ่อยก็เขินนะ (หัวเราะ) แต่จริงก็เขินตั้งแต่ดูภาพแล้ว ถ้าเรามองในทางแฟชั่นมันก็เป็นแฟชั่น แต่บางคนไม่เคยเห็น มันก็ดูตาแปลก (แล้วจะมีเซ็กซี่มากกว่านี้มั๊ย) ไม่ค่อยอยาก ให้เป็นอย่างนี้ไปก่อน ไม่อยากให้มันฮือฮามากกว่านี้ (นัทเห็นหรือยัง "ยังไม่ได้เห็น ก็เล่าให้ฟังเหมือนกัน (แล้วนัทอยากเห็นมั๊ย) ก็..นัทคงต้องดู แต่ผมยังหาซื้อเองไม่ได้เลยตั้งแต่เมื่อวาน"

กลายเป็นขวัญใจของชาวสีม่วงไปแล้ว "แล้วแต่คนจะมอง ได้หลายแบบแล้วแต่คนจะชอบ บางคนอยากจะอิน แต่ในเมืองนอก ถือว่าเป็นเรื่องปกติมาก (กลัวจะมีข่าวเกย์อีกมั๊ย) จริงแล้ว ข่าวที่มาจากกระแสเกย์หรือว่าไม่เกย์ เราก็บอกชัดๆ หลายครั้งแล้ว ให้เลิกคิดเลิกถามไปเถอะ มันแค่เป็นการทำงานอย่างหนึ่งเท่านั่น"

พิ้งกี้เห็นบอกว่า จั๊กจี้ "ไม่รู้นะ ถ้าผู้หญิงเห็นแบบนั้นก็คงรู้สึก มันก็ดูเพราะอารมณ์ดู เพราะอารมณ์ภาพมากกว่าของชีวิต ทำให้จินตนาการ แต่ก็ไม่ได้เห็นอะไรเลย (ถึงกับตื่นเต้นมาก หายใจไม่ออก) (หัวเราะ) ก็ด้วยอารมณ์ของภาพ แต่ที่จริงแล้ว มันก็ไม่ได้มีอะไรอาจจะดูแปลกตา (พิ้งกี้บอกว่าถ้าเจออั้มจะแซว) อืม..อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน"

มีคนให้รับงานคู่กับนัทบ้างมั๊ย "มีครับ (แต่ยังไม่รับ หรือยังไง) จริงๆ แล้ว อยากให้แยกแยะ เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว นิดนึง เพราะหลายคนชอบมองว่าเราสร้างกระแสหรือเปล่า คือไม่อยากให้มามองอย่างนั้น แค่อยากให้อยู่ในข้อจำกัดว่า เราอยากทำหรือว่าไม่ทำ"

ที่ไม่อยากรับงานคู่ เพราะเข็ดจากการเป็นคู่รักพาร์ทไทม์หรือเปล่า "จริงๆ ก็ไม่เข็ดอะไรหรอก ก็รู้สึกว่า เราจะมองมุมที่เราก็คาดไม่ถึง ตอนนี้เราอยากให้มันเป็นแบบนี้ดีกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook