''โอเวน''นายแน่มาก

''โอเวน''นายแน่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เฟอร์กี''ซูฮกยิงคม''เสือใต้''ขย้ำ''ม้าลาย''ฉลุยเข้ารอบ''ชปล.''

ของอังกฤษ หลังจากที่หัวหอกที่กำลังจะอายุครบ 30 ปีเต็มในวันที่ 14 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ คืนฟอร์มสุดยอด ซัดแฮตทริกแรกในสีเสื้อผีแดง ช่วยให้ทีมบุกไปถล่ม หมาป่า โวล์ฟ สบวร์ก 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม B

3 แต้มนัดนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม และจะไม่ต้องพบกับทีมอันดับ 1 ของกลุ่มอื่น ๆ ในรอบ น็อกเอาต์ แถมยังจะได้เล่นนัดที่ 2 ในบ้านตัวเองด้วย ขณะที่ โวล์ฟสบวร์ก ได้แค่ที่ 3 ของกลุ่ม และต้องไปเล่นยูโรป้า ลีก เนื่องจาก ซีเอสเคเอ มอสโก บุกไปชนะ เบซิค ตัส 2-1 ทำให้ได้ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2

เฟอร์กี กล่าวหลังเกมว่า มันเป็น ฟอร์มที่เหลือเชื่อของ ไมเคิล การจบสกอร์ของเขายังสุดยอดเหมือนเดิม ความสามารถของผู้เล่นต้องได้รับการพิสูจน์ในสนาม และวันนี้เขาก็พิสูจน์คุณค่าของตัวเองให้ทุกคนเห็นแล้ว และผมพอใจกับฟอร์มของเขามาก

คาร์โลยัวะสิงห์บู่-เอสเซียงเจ็บ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ สิงห์สำอาง เชลซี เดือดดาลสุดขีด หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มฝืด และทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ อาโปเอล นิโคเซีย ของไซปรัส 2-2 ในเกมสุดท้ายของกลุ่ม D ถึงแม้ว่า เชลซี จะจบเป็นที่ 1 ของกลุ่มก็ตาม ขณะที่ผลอีกคู่ ปอร์โต บุกไปชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ทำให้ทีมดังของโปรตุเกส เข้ารอบตาม เชลซี ส่วน แอตฯ มาดริด ไปยูโรป้า ลีก บิ๊กบอสอิตาเลียน กล่าวว่า มันคือฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ผมมาที่นี่ ในครึ่งหลัง เราไม่มีสมาธิ, เล่นช้า และเล่นเบามาก ผมไม่แฮปปี้เลย ผลการแข่งขันไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะผมต้องการให้เราเล่นดีทุกเกมไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง

นอกจากนั้น เชลซี ยังได้รับข่าวร้ายจากเกมนี้ด้วย เมื่อ มิชาเอล เอสเซียง ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติกานา ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกม และคาดว่าดาวเตะจอมอึดอาจจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ โดย คาร์เลตโต เสริมว่า มิชาเอล มีปัญหาที่เข่า และเราต้องรอดูอาการของเขาอีก 2-3 วัน หวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเล่นได้ในวันเสาร์นี้

ซีดานซูฮกโด้-ชูรีลซิวชปล.

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตสุดยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาประธานสโมสรรีล มาดริด มั่นใจว่าทีม ราชันชุดขาว มีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ พร้อมซูฮก คริสเตียโน โรนัลโด ว่าเป็นปรากฏการณ์อย่างแท้จริง หลังดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกเหมา 2 ประตูช่วย มาดริด บุกไปชนะ โอ ลิมปิก มาร์กเซย 3-1 พร้อมผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม C ขณะที่อีกทีมที่เข้ารอบคือ เอซี มิลาน หลังจากที่ทีมปิศาจแดงดำบุกไปเสมอ เอฟซี ซูริก 1-1 ส่งผลให้ มาร์กเซย ได้แค่ทีและต้องไปเล่นยูโรป้า ลีก

ผมสนุกกับการดูเราเล่น ตอนนี้พวกเขาเล่นเป็นทีมมากกว่าเดิม ผมจึงคิดว่าเรามีโอกาสดีในการคว้าแชมป์ และ คริส เตียโน ก็ไม่ใช่แค่ดีเท่านั้น แต่เขาคือปรากฏ การณ์ เขาทำหลาย ๆ อย่างได้ดีกว่าผมสมัยที่ยังเล่นอยู่ซะอีก

ฟานกัลลั่นเสือคืนฟอร์มแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ได้ทีคุยโขมงว่า ลูกทีมคืนฟอร์มสุดยอดเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทีมดังเมืองเบียร์บุกไปถล่ม ม้าลาย ยูเวนตุส 4-1 ในเกมสุดท้าย กลุ่ม A พร้อมผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์สำเร็จ ขณะที่ ยูเว ต้องหล่นไปเล่นยูโรป้า ลีก ส่วนผลอีกคู่ บอร์กโดซ์ บุกชนะ มัคคาบี ไฮฟา และคว้าอันดับ 1 ของกลุ่ม

คุณอาจจะพูดได้ว่า ยูเวนตุส เล่นไม่ดี แต่คุณต้องยอมรับด้วยว่า บาเยิร์น เล่นดีมากในวันนี้ เราครองเกม และครองบอลได้ทั้งสนาม ซึ่งบางทีมันอาจจะดีเกินกว่าที่ ยูเว จะรับมือไหว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook