โบ รับสนิท เจ ยันไม่เอาความข่าวมั่ว

โบ รับสนิท เจ ยันไม่เอาความข่าวมั่ว

โบ รับสนิท เจ ยันไม่เอาความข่าวมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบ สุรัตนาวี งงข่าวเป็นกิ๊ก "เจ" เจตริน รับสนิทแบบพี่น้อง ยันไม่เอาความข่าวมั่ว เพราะมันคือการเข้าใจผิด อยากให้หนังสือพิมพ์คัดกรองข้อมูลมากกว่านี้

จู่ๆ ก็งานเข้าโดนพาดพิง ว่าเป็นมือที่สามของ "เจ" เจตริน วรรธนะสิน และ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน เมื่อมาเจอสาวโบ สุวิพร (วงไทรอัมพ์ส คิงด้อม) ที่งาน "ซีฟู้ด เฟสติวัล 2009 แอท พัทยา บีช" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เลยขอถามถึงความรู้สึกที่จู่ๆ ก็ถูกหางเลขเป็นกิ๊กคนมีเจ้าของ ซึ่งสาวโบก็ยอมรับว่ารู้สึกงงกับข่าว มั่นใจว่าคือการเข้าใจผิด

"ตอนแรกไม่รู้เรื่องเลยนะ เพราะปกติจะโทรศัพท์น้อยอยู่แล้ว เพราะไม่ค่อยได้คุยกับใคร วันนั้นมีโทรศัพท์มาเป็นร้อยสาย ทุกคนก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราก็ตกใจว่ามีอะไรเกิดขึ้น ก็ได้คุยกับพี่เจ เขาก็บอกเหมือนกัน ว่าน่าจะทำอะไรสักอย่าง ที่พี่เจบอกตอนแรกก็คือ เขาอาจให้ทางค่ายแกรมมี่ไปคุยกับหนังสือพิมพ์ฉบับนั้นให้แก้ข่าวให้ อันนั้นเป็นส่วนของพี่เจ ส่วนโบคงไม่ทำอะไรเพราะมันคือการเข้าใจผิด ก็ไม่ได้โกรธอะไรมากมาย แต่เพื่อนโบบอกว่าหนังสือพิมพ์ไปลงมันไม่เท่าไหร่ แต่การที่มีคนเอาเรื่องในหนังสือพิมพ์ไปเล่าข่าวต่ออีกที มันเป็นการกระจายข่าวไปโดยที่เขายังไม่รู้อะไรเป็นที่แน่นอน โบก็อยากให้หนังสือพิมพ์คัดกรองข้อมูลมากกว่านี้ เราเองก็เรียนนิเทศ ซึ่งมันก็เป็นไปได้ที่ข้อมูลอาจมีการผิดพลาด" โบแจกแจง

นักร้องสาวยังยอมรับ ว่าตนเองสนิทกับนักร้องหนุ่มลูกสี่ระดับหนึ่งแบบพี่น้อง แต่ไม่ถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกัน และรู้สึกตกใจที่ถูกเชิญมางานอีเวนท์ เพราะกลายเป็นว่า การคัดเลือกดารามางานอีเวนท์เพราะมีข่าวแบบนี้ มันทำให้วงการบันเทิงพัฒนาน้อยลงหรือเปล่า

"โบรู้สึกว่าวงการบันเทิงมันอยู่ที่ผลงานมากกว่า ด้วยความที่โบเรียนนิเทศ ก็จะถูกสอนมา ว่าการเป็นสื่อมวลชนคือการบอกความจริงกับประชาชน นี่คือเป็นหลักๆ เลยไม่ว่าจะเป็นการเมือง เศรษฐกิจ หรือบันเทิงก็ตาม แต่ว่าความผิดพลาดที่มันเกิดขึ้นครั้งนี้ มันน่าแปลกใจที่ไม่มีใครออกมา แล้วบอกว่าข่าวนี้มันมั่ว โบว่าน่าจะเน้นตรงนี้กันนิดหนึ่ง ว่าจะลงข่าวอะไร อย่างโบเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบออกงาน หรือมีข่าวอยู่แล้ว ก็พยายามอยู่นิ่งๆ พอมีข่าวแบบนี้ ก็งงเหมือนกัน ต้องยอมรับว่ามีผลกระทบบ้าง ถูกคุณแม่ดุนิดหน่อย ว่าไปมีข่าวได้อย่างไร น่าเกลียด เพราะมีภาพลงประกอบข่าวด้วย แต่ก็ไม่หนักหนาอะไร พอพี่เจออกมาแก้ข่าวมันก็ไม่มีอะไร" โบกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook