เอมี่ ฟื้นแล้ว เอก เผยสามารถคุยได้ปร๋อ

เอมี่ ฟื้นแล้ว เอก เผยสามารถคุยได้ปร๋อ

เอมี่ ฟื้นแล้ว เอก เผยสามารถคุยได้ปร๋อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอก - รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง รุดเยี่ยม เอมี่ ธิดาวานร โล่งอาการรุ่นน้องดีขึ้นแล้ว รับเป็นอุทาหรณ์สำหรับนักแสดงที่โหมงานหนัก

เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่ง ที่เพิ่งกลับจากเยี่ยมดูอาการของนักแสดงรุ่นน้อง เอมี่ - อาเมเรีย จาคอป ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุรถชนจนต้องถูกหามส่งเข้าห้องไอซียู จากสภาพรถที่พังยับเยิน ทำให้แฟนๆ ละครเกิดอาการเป็นห่วงนางเอกสาวจากละคร ธิดาวานร ทั้งนี้ เอก - รังสิโรจน์ ช่วยยืนยันอาการแทน

"ตอนนี้น้องเขาอาการดีขึ้นเยอะเลย เป็นปกติแล้ว ไม่มีอะไรน่าห่วง ตอนนี้ผุดลุกผุดนั่งได้แล้ว พูดได้ปร๋อเลย ยังชวนผมกินโน่นกินนี่ ผมเองไม่ได้ร่วมงานกับน้องเขา แต่ไปเยี่ยมในฐานะเป็นเพื่อนดาราด้วยกัน เจอกันตามงานจิบน้ำชา ก็เลยไปเยี่ยม ครั้งแรกที่ได้ยินข่าว ก็ตกใจมาก คิดว่าน้องเขาเป็นอะไรเยอะหรือเปล่า เพราะเขาก็เป็นเด็กน่ารัก เป็นน้องสาว ก็เลยสงสาร ว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น แต่พอไปเห็นเขาอาการดีขึ้น พ้นขีดอันตรายแล้ว ก็ดีใจแทน เท่าที่เห็นเขาไม่มีบาดแผล ยังบอกกับเพื่อนเลยว่าน้องเขาโชคดีมาก ไม่โดนจุดสำคัญเลย ตอนแรกคิดว่าจะเสียโฉมแล้ว แต่นี่หน้าน้องยังใสอยู่เลย ออกจากโรงพยาบาลก็คงไปพักผ่อนที่บ้านต่อ"

อาชีพนักแสดง แถมอยู่ช่องเดียวกัน ถามว่าหวั่นไหมกับการทำงานหามรุ่งหามค่ำ แล้วอาจจะเจอโรควูบได้ เอก หัวเราะร่วนก่อนเผยว่า เขานี่แหละจอมหลับในตัวจริง

"เวลาขับรถ ผมต้องมีของทานไปตลอดทาง แล้วผมก็ยังยืนยันว่าชอบที่จะขับรถเอง ถ้าง่วงก็นอนปั๊ม พยายามไม่ฝืน แต่บางทีถ้าเจอทางเปลี่ยว ไม่มีปั๊มให้จอดพัก ก็อันตรายเหมือนกัน ง่วงก็นอนไม่ได้ ที่บ้านก็ห่วง ไม่มีใครนั่งเป็นเพื่อนเวลาขับรถ ซึ่งวิธีแก้ง่วงของผม คือต้องทานขนมขบเคี้ยวกรอบๆ หมากฝรั่งยังเอาไม่อยู่เลย แต่เสียงกรอบๆ ของขนม มันมีเสียงปลุกประสาทเราได้ กรณีน้องเอมี่ ก็ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้นักแสดงหลายๆ คน แต่งานผมส่วนใหญ่เป็นละครสต็อก ถ้าจะเร่งก็ต่อเมื่อถ่ายไปแล้ว 80% ก็ไม่มีปัญหาอะไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook