''กอล์ฟ'' ไม่หวังคบ ''ได๋''

''กอล์ฟ'' ไม่หวังคบ ''ได๋''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต่างคนต่างทำงานก่อน

หุ้นกับเพื่อนเปิดตัวบริษัท มิล บอยซ์ เพื่อผลิตรายการ เที่ยวซ่าส์ ฮาสลับขั้ว ทางช่อง 5 สำหรับผู้บริหารหนุ่ม กอล์ฟ-ธิติพันธ์ เกยานนท์ ซึ่งเจ้าตัวได้ดึงเพื่อนสาวที่สนิทอย่าง ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับ วีเจแจ็ค ไรเดอร์ ด้วย โดยได้จัดงานเปิดตัวรายการที่ บอสซ่า บาร์ สุขุมวิท งานนี้ถึงแม้ทั้งคู่จะมาร่วมงานด้วยกัน แต่ก็ไม่ยอมถ่ายรูปร่วมเฟรมกันเลย

ไดอาน่า กล่าวว่า ตอนแรกที่ทางบริษัทกอล์ฟติดต่อมาก็ไม่ได้รับงานเลยซะทีเดียว รอต่อรองเรื่องค่าตัวด้วย(หัวเราะ) คิดนานมาก เพราะติดงานอื่นอยู่ ก็บอกกอล์ฟไปว่ารอติดต่อคนอื่นไปก่อนมั้ย พอคุยไปคุยมาก็ลองดูดีกว่า อนาคตคิวงานจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน มันไม่ได้สำคัญที่เรื่องเิน แต่การได้ทำอะไรที่สนุกมันโอเคกว่า ทำงานกับกอล์ฟตรงนี้กลัวจะตอกย้ำภาพว่าเราคบกันมั้ย? ไม่ได้คิดถึงจุดนั้น เพราะคนดูคงไม่ได้สนใจตรงนั้นหรอก ถ้าเขาเห็นเนื้องานแล้วเขาจะรู้ว่ามันเป็นยังไง บางคนจะบอกว่าทำงานด้วยเป็นการถือโอกาสมาเที่ยวมาใช้เวลาด้วยกันหรือเปล่า บอกได้เลยว่า 2 วัน 48 ช.ม.แทบไม่มีเวลาเจอหน้ากันเลย เพราะมันทำงานอย่างเดียว ...กับความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง... ก็รู้จักสนิท เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ด้าน กอล์ฟ เผยว่า ที่เลือกได๋เพราะว่ากอล์ฟและเพื่อนก็รู้จักได๋มานาน เขาเป็นคนลุย ๆ เหมือนกัน เราเปิดบริษัทใหม่ก็อยากได้คนที่เก่ง ๆ พูดคุยต่อรองในการทำงานได้บ้าง คนที่รู้จักได๋จะรู้ว่าเขาเป็นคนทำงาน ชอบฝีมือหรือชอบเป็นการส่วนตัว? ชอบในฝีือครับ เป็นคนเก่ง สำหรับเรื่องที่ดึงได๋มาทำงานกลัวจะตอกย้ำภาพก่อนหน้านี้หรือเปล่า กอล์ฟกับเพื่อนทำงานกันตลอด เพราะรายการเพิ่งเริ่มต้นจะทำอะไรผมกับเพื่อนก็ต้องไปสำรวจพื้นที่กันก่อน ไม่มีเวลาเจอได๋เลย ...ถ้าจัดสรรเวลาลงตัวจะทำให้ใกล้ชิดกับได๋ได้มากกว่านี้มั้ย... จัดเวลาได้คงไม่ออกกองหรอกครับ ปล่อยทีมงานไปดีกว่า เพราะเราต้องเริ่มเตรียมงานหนังอีก ความรู้สึกกับได๋ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม งานก็คืองานเรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกที ...ยังหวังทำคะแนนกับได๋อยู่มั้ย... ก็ไม่ได้หวัง เรื่อย ๆ ครับ ขอทำงานก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook