ข่าว กิ๊ก ไทเกอร์ วู้ดส์แฉ พี่เสือ เซ็กส์จัด

ข่าว กิ๊ก ไทเกอร์ วู้ดส์แฉ พี่เสือ เซ็กส์จัด

ข่าว กิ๊ก ไทเกอร์ วู้ดส์แฉ พี่เสือ เซ็กส์จัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีที่เจาะเกาะติด ไทเกอร์ วู้ดส์ รายวัน แฉซ้ำ คืนวันเกิดอุบัติเหตุ อีลิน วู้ดส์ ภรรยาฟิวส์ขาดใช้มือถือปาใส่หน้าพี่เสือจนฟันหัก กระทั่งต้องหลบหน้าผู้สื่อข่าว ด้าน เจมี จังเกอร์ส สาวเบอร์ 4 ที่ออกมาแฉความสัมพันธ์ชู้สาว ยืนกราน นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชอบเซ็กส์ที่บ้าคลั่งและรุนแรง

ยังคงตกเป็นข่าวฉาวรายวันสำหรับไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟหมาย เลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่โดนสื่อตามขุดคุ้ยถึงสาเหตุที่ต้องขับรถออกจากบ้านกลางดึก กระทั่งประสบอุบัติเหตุขับรถชนท่อดับเพลิง บ้างก็ว่า ทะเลาะกับภรรยา อีลิน วู้ดส์ นางแบบชาวสวีดิช เรื่องแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวรายอื่นๆ บ้างก็ว่าดื่มเหล้าและใช้ยาต้องห้าม ทำให้คุมตัวเองไม่ได้ โดยที่เจ้าตัวก็ยังไม่เคยออกมายืนยันถึงมูลเหตุที่แท้จริง บอกแต่เพียงว่า ขับรถชน แต่ก็ไม่ขอเปิดเผยถึงสาเหตุโดยต้องการให้เป็นเรื่องส่วนตัว กระทั่งถึงตอนนี้มีผู้หญิงร่วม 10 คน ที่เป็นทั้งเด็กเสิร์ฟ, นักจัดงานปาร์ตี้, ดาราหนังโป๊ ออกมายืนยันแล้วว่า "เคยมีอะไรกับไทเกอร์"

ล่าสุด "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ดังของประเทศอังกฤษ ซึ่งทุ่มไม่อั้นเกี่ยวกับการซื้อข้อมูลเบื้องลึก เปิดเผยว่า การที่ไทเกอร์ไม่ยอมออกมาพบสื่อมวลชนก็เพราะในคืนวันเกิดอุบัติเหตุ วันที่ 27 พฤศจิกายน ไทเกอร์ ทะเลาะกับภรรยา จนโดนโทรศัพท์มือถือปาใส่หน้า ฟันหัก 1 ซี่

ส่วน เจมี จังเกอร์ส สาวคนที่ 4 ที่ออกมาแฉว่า เคยมีสัมพันธ์กับไทเกอร์ กล่าวยอมรับกับเดอะ ซัน ว่า ระหว่างที่คบกับเขา มันทำให้เธอมีความสุขมาก แม้จะรู้ดีว่าจะต้องตกเป็นเมียน้อยก็ตาม

"การมีอะไรกับเขา เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ มันเหมือนเรื่องบ้า เราต่างคนต่างมองซึ่งกันและกัน มันเป็นอะไรที่มากกว่าเซ็กส์ เขาสุดยอดมากเมื่อเวลาอยู่บนเตียง เราเคยไปนอนด้วยกันที่โรงแรมหรู คืนละ 1.5 หมื่นดอลลาร์ เรามีเซ็กส์ที่บ้าคลั่งกันนานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม เขาอุ้มฉันขึ้น และผลักฉันใส่กำแพง ก่อนที่จะมีอะไรกัน มันเป็นเซ็กส์ที่ป่าเถื่อนแต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกดี ฉันพูดกับเขาว่าฉันรู้ดีว่าคุณแต่งงานแล้ว แต่ฉันก็ไม่สนใจ ซึ่งเขาก็ตอบฉันว่า ครอบครัวเขาไปได้ดี แต่ตอนนี้ภรรยาไม่อยู่กลับไปอยู่กับครอบครัวที่สวีเดน"

"มีอยู่วันหนึ่ง ฉันบินไปชิคาโกไปหาเขา เขาดูตื่นเต้นมากที่เห็นฉัน ทั้งที่เราเพิ่งจะแยกกันไม่ถึงสัปดาห์ เขาจูบฉัน และมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมทันที คืนนั้นฉันต้องมีอะไรกับเขาถึง 3 หน" สาววัย 26 ปี กล่าว

ขณะที่สื่อในสหรัฐ รายงานว่า อีลิน มีอาการเหมือนคนบ้า ตอนที่ทะเลาะกับไทเกอร์อย่างรุนแรง เรื่องที่เขามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น ในคืนวันที่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ในขณะที่อีลินต้องบอบช้ำทางจิตใจจากเรื่องที่ถูกสามีนอกใจ เธอก็ไม่เคยคิดที่จะฟ้องหย่าเขา โดยเพื่อนของอีลินเปิดเผยว่า อีลินเคยเป็นเด็กมีปัญหาจากครอบครัวที่พ่อแม่หย่าขาดกันมาก่อน จึงไม่อยากให้เกิดเรื่องซ้ำรอยกับลูกทั้งสองคนคือ แซมและชาร์ลี เธอเชื่อในความสำคัญของการที่พ่อแม่ต้องอยู่ด้วยกัน

ด้านเว็บไซต์เรดาร์ออนไลน์ รายงานว่า ตัวแทนของวู้ดส์ พยายามอย่างเต็มที่ที่จะปิดปาก ราเชล อูชิเทล ผู้หญิงคนแรกที่โดนเปิดโปงว่ามีสัมพันธ์กับไทเกอร์ ส่วนในเว็บไซต์ส่วนตัวของไทเกอร์ก็โดนโพสต์กระหน่ำตำหนิการกระทำของเขา อาทิ หลายคนตั้งคำถามว่า เขาเอาแต่มั่วกับผู้หญิงอื่น เขามีเวลาที่จะนึกรักภรรยาของเขาบ้างหรือไม่ ส่วนอีกคนหนึ่งถามว่า วู้ดส์เคยพาภรรยาออกไปเดทกันข้างนอกบ้างหรือไม่ เพราะปาปารัซซี่มีอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่ง ถ้าเขาพาไปจริง ก็จะต้องมีภาพไปตีพิมพ์ตามนิตยสารอย่างเช่น พีเพิลให้เห็นบ้าง แต่มีรายงานว่า วู้ดส์ได้ตอบแฟนของเขาคนหนึ่งว่า เขาและภรรยาต่างก็เบื่อหน่ายเรื่องนี้เต็มที

ขณะที่ คาโรลินา จินนิง สาวชาวสวีดิช ออกมาอ้างว่า เคยถูกทาบทามให้ร่วมหลับนอนกับ "พญาเสือ" มาแล้วเช่นกัน โดยนายนกต่อของโปรชื่อก้องของโลก ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณ 6-7 ปีก่อน

จินนิง ซึ่งกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ในบ้านเกิด ฐานมีเพศสัมพันธ์ในรายการบิ๊ก บราเธอร์ส เผยว่า เจอกับนกต่อของ ไทเกอร์ ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง พร้อมบรรยายลักษณะว่า เขาดูเหมือนเกย์มากๆ และมีเรื่องพิเศษสุดบางอย่างจะบอกอีกด้วย โดยหลังตอบรับคำเชิญทานอาหารกลางวัน เธอก็เผยว่า ชายคนดังกล่าวก็เปิดฉากทาบทามเธอด้วยคำถามประหลาดๆ ให้แปลกใจ

"เขาสงสัยว่า ฉันรู้จัก ไทเกอร์ วู้ดส์ หรือเปล่า และฉันก็รู้จักจริงๆ เขาบอกว่า เขาเป็นเพื่อนของ ไทเกอร์ และไทเกอร์ ก็ชอบผู้หญิงหน้าตาแบบฉันด้วย เขาบอกว่า ไทเกอร์ กำลังมองหาสาวสวยสักคน เขาอยากแนะนำให้ฉันรู้จักเขา ฉันไม่เคยกลับไปหาชายคนนั้นอีกเลย แม้ ไทเกอร์ จะรวยมากก็ตามที เขาน่าเกลียด แถมคิดอกุศลอีก และไม่ใช่สเปกฉันด้วย สงสัยว่าชายคนนั้นคงเป็นแมงดาของไทเกอร์ แน่ๆ " พิธีกรสุดเซ็กซี่ กล่าว

ด้าน โจ บากา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ เปิดเผยว่า ส.ส.ได้ยุติการสานต่อแผนการเสนอร่างกฎหมาย เพื่อเชิดชูเกียรติ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ หนึ่งของโลก ด้วยเหรียญ "คองเกรสชั่นแนล โกลด์ เมดอล" ซึ่งเป็นเหรียญเชิดชูเกียรติสูงสุดฝ่ายพล เรือนของสภาคองเกรสสหรัฐแล้ว เนื่องจากเห็นว่า หากมอบเหรียญรางวัลดังกล่าวอาจจะไม่เหมาะสม

ขณะเดียวกัน บรรดาเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ คนในแวดวงโฆษณาและสปอนเซอร์ต่างๆ ยังทยอยออกมาให้กำลังใจนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกโดยเชื่อว่า ไทเกอร์ จะยังคงเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการกอล์ฟ

โดยบริษัทรับวิจัยข้อมูล ยืนยันว่า ในช่วงไทเกอร์หยุดพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่านาน 8 เดือน เรตติ้งกอล์ฟร่วงลงไปเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ ทำให้รายได้จากการโฆษณาร่วงตามไปด้วย เช่นเดียวกับผู้ชมในสนามก็หดหายไปเช่นกัน

นีล พิลสัน จากบริษัทที่ปรึกษา พิลสัน คอมมิวนิเคชั่น และอดีตประธานซีบีเอส สปอร์ต ให้ความเห็นว่า ไทเกอร์เป็นตัวกระชากเรตติ้ง เขาเป็นผู้ทรงอิทธิพลที่จะดึงเงินจากการแข่งขัน ที่สำคัญการที่พี่เสือหายหน้าไปจากวงการกอล์ฟช่วง นี้ อาจจะเป็นผลดีต่อการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แรกที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น เพราะถ้าหวนคืนสนาม คนดูจะต้องทะลักสนาม และเรตติ้งทางโทรทัศน์จะต้องพุ่งกระฉูดแน่นอน

สำหรับแฟนๆ วู้ดส์คือตัวแทนของกีฬากอล์ฟ เขาคือบุคคลที่การันตีรายได้หลายล้านดอลลาร์ และสามารถดึงดูดเงินได้ตั้งแต่เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2539 ชื่อเสียงของเขา ช่วยให้มีแฟนกีฬากอล์ฟเพิ่ม มากขึ้น กระทั่งต่อมากลายไทเกอร์เป็นนักกีฬาที่ทำการตลาดได้มากที่สุดในโลก และทำให้ได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาที่ร่ำรวยที่สุดในโลกด้วย โดยมีการประเมินว่าไทเกอร์มีรายได้จากการเล่นกอล์ฟรวมแล้ว 1 พันล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 3.5 หมื่นล้านบาท

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook