บอย อึกอักจีบเพื่อนสนิท เผยยังห่วงกิ๊กเก่า เอมี่

บอย อึกอักจีบเพื่อนสนิท เผยยังห่วงกิ๊กเก่า เอมี่

บอย อึกอักจีบเพื่อนสนิท เผยยังห่วงกิ๊กเก่า เอมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย-โชคชัย รับ ดูใจสาวนักศึกษา ควงป้อนแฮมเบอร์เกอร์ที่ห้างฯดัง เผยยังห่วงกิ๊กเก่าเอมี่

เล่นละครรับบทเป็นเกย์ จนแฟนละครอินว่า "บอย-โชคชัย บุญวรเมธี" เป็นเกย์จริงๆ แต่ที่ไหนได้ล่าสุดมีภาพปาปารัสซี่นายบอยควงสาวไปหม่ำแฮมเบอร์เกอร์ที่ห้างฯ ดัง แฟนๆ ละครก็เลยสงสัยว่าตกลงนายบอยชอบเพศไหนกันแน่ แล้วสาวที่ควงนั้นใช่แฟนตัวจริงของนายบอยรึเปล่า?

ภาพสาวที่บอยป้อน แฮมเบอเกอร์ให้เป็นใครเอ่ย?... " โฮ! ไม่ได้ป้อนเลยครับ แค่ยื่นให้เฉยๆ สาวคนนั้นเพื่อนกันที่มหาลัยไปดูหนังกัน ไปหลายคน เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทสุด รู้จักกัน 3 ปีแล้วเพิ่งจะได้คุยกันมากขึ้นช่วงหลังๆ ก็ ok ครับ ค่อยๆ เรียนรู้กันไป เรียนห้องเดียวกัน กินข้าวก็กินด้วยกัน ไปไหนมาไหนก็ค่อนข้างบ่อยช่วงนี้"

ไม่คิดจีบเค้าเหรอ?... "เป็นเพื่อนกันไปก่อน เราเริ่มรู้ใจกันมากขึ้น ผมยังไม่รีบไปเรื่อยๆ ดีกว่า ผมมีเพื่อนสนิทเยอะ เค้าไม่คิด ขนาดนั้นหรอกครับ เราก็บอกเค้าตรงๆ เป็นเพื่อนกันดีกว่า ตอนนี้ผมทำงาน ไม่ค่อยมีเวลา เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลยพี่ บางทีก็ถ่ายละครอย่างนี้ สาวผมไม่ค่อยได้คุยเลย ผมก็อยากคุยนะ แต่มันไม่มีเวลาคุย"

เค้าได้เห็นภาพปาปารัสซี่ที่เป็นข่าวรึยัง? ... "เห็นแล้วครับ เค้าเป็นคนโทรมาเล่าให้ฟัง เฮ้ย! บอย เห็นรูปรึยังมีภาพเราด้วย ยังคุยกันอยู่เลยว่าจะมีคนถ่ายรูปมั๊ย จะเป็นข่าวมั๊ย แต่ก็เป็นข่าวจนได้นี่แหละครับ"

มีโอกาสได้ไปเยี่ยม "เอมี่" บ้างมั๊ย?... "กำลังจะ ไปเยี่ยมครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็โทรไปหาแม่น้องครับ ถามอาการว่าเป็นยังบ้าง คุณแม่บอกว่า อาการดีขึ้นมากแล้ว และก็ได้คุยกับน้องแล้วทางโทรศัพท์ เค้าก็บอกว่าเค้าอาการดีขึ้นแล้วนะ ก็พูดได้แล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะติดงานตลอดครับ ตอนแรกที่รู้ข่าว ผมตกใจมากเลย คือผมรู้ข่าวช้ามาก พอเห็นข่าวเห็นสภาพรถแล้ว กลัวมากกลัวว่าเค้าจะเป็นอะไรมาก ก็เลยรีบโทรหาแม่น้องเลยแม่บอกอยู่ ห้อง ไอ ซี ยู ก็ตกใจ เลย โทรเป็น ระยะๆ นี่ก็คิดไว้ว่าจะไปเยี่ยม"

ฝากให้กำลังใจ "เอมี่" มั๊ย? ... "ก็อยากให่เอ็มมี่หายเร็วๆ จะได้กลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้ติดตามอีก อยากเห็นแม่มา แม่มา ธิดาวานร อิอิ อีกนะครับ เอ็มมี่รีบหายป่วยเร็วๆ นะพี่บอยเป็นกำลังใจให้ครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook