ปอ ทฤษฎี รับกดดันบทพระเอกใจร้าย

ปอ ทฤษฎี รับกดดันบทพระเอกใจร้าย

ปอ ทฤษฎี รับกดดันบทพระเอกใจร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ย้ำ เสน่หาเงินตรา เป็นละครดีมีแง่คิด ไม่รู้ว่าแฟนละครจะสงสารหรือสมน้ำหน้าดี ที่ "หนุ่มปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" พระเอกใจร้าย โดนนางเอกสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล" เอาคืนบ้าง ในเรื่อง "เสน่หาเงินตรา" ที่กำลังจะลาจอ

งานนี้ นอกจาก "หนุ่มปอ-ทฤษฎี" จะกดดันกับบทพระเอกใจร้าย เจ้าคิดเจ้าแค้นแล้ว เจ้าตัวยังบอกอีกว่า อย่ามองแต่ในแง่ร้าย และให้ดูทั้งครอบครัว ผู้ใหญ่คอยแนะนำตัวอย่างที่ดีให้ลูกหลาน

โดย "ปอ-ทฤษฎี" กล่าวว่า "บทศิวพันธ์ในเรื่องนี้เป็นเจ้าของบริษัทที่ใจร้าย เจ้าคิดเจ้าแค้น ไม่รับฟังเหตุผลจากใครทั้งสิ้น ไม่เหมือนกับตัวเองเลยครับ ถามว่ากดดันมั้ย คือมันกดดันทุกฉากสำหรับการทำงาน ถามว่าฉากไหนง่ายฉากไหนยาก บทไหนง่ายบทไหนยาก มันมีหรอก กับบทมองโลกด้านเดียวของศิวพันธ์ ที่คิดว่าความคิดของตัวเองถูกหมด ถ้าใครคิดไม่เหมือนเราคือผิด และยังวางแผนแก้แค้นฟาริดา (แพท - ณปภา ตันตระกูล) ต่าง ๆ นานา จนชีวิตนางเอกแย่ลงๆ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย

แต่สิ่งที่ละครนี้อยากจะบอกคือ คนอื่นไม่ได้คิดเหมือนเราหมด เราต้องรับฟังและยอมรับความจริง ต่างคนต่างความคิด เพราะไม่ได้มีเราคนเดียวในโลก และอย่าคิดว่าเราทำถูกอยู่คนเดียว บางทีสิ่งที่เราคิดว่าถูกอาจจะไม่ถูกก็ได้ ตัวอย่างที่ไม่ดีก็อย่าทำ แล้วจะเห็นผลของการทำดี ผลของการทำชั่วให้เห็นกันชัดๆ แล้วก็เร็วๆ ครับ ไม่ต้องรอนาน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook