สโตคเปิดรังไล่เจ๊าวีแกน

สโตคเปิดรังไล่เจ๊าวีแกน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โด้เร็วที่สุดในโลกผีมีเงินแต่ไม่ช้อป

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่างปั้นหม้อ สโตคซิตี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนจาก เอ็มเมอร์สัน บอยซ์ นาที 16 แต่เจ้าถิ่นไล่ตีเจ๊าสำเร็จจาก ตุนกาย ซานลี นาที 37 ทว่า ทีมเยือนออกนำอีกครั้งจากประตูสุดสวยของ เมย์นอร์ ฟิเกรัว ที่ซัดฟรีคิกครึ่งสนามเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ แต่อีก 2 นาทีต่อมา สโตค ไล่ตีเสมอได้อีกครั้งจาก ไรอัน ชอว์ครอสส์ โขกลูกเตะมุมเข้าไป ท้ายเกม วีแกน เกือบคว้าชัยเมื่อได้จุดโทษ แต่ ฮูโก โรดาเยกา ซัดไปติดเซฟของ โธมัส โซเรนเซน ครบ 90 นาทีเสมอกันไปอย่างสนุก 2-2

เซอร์ยันผีมีเงินแต่ไม่ใช้

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า สโมสรมีเงินเหลือเฟือให้ตนเองนำไปจับจ่ายซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ เนื่องจากเงินค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ ที่ได้จากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีกโปรตุเกส ให้ รีล มาดริด เพิ่งถูกใช้ไปเพียงแค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือเงินอีกถึง 60 ล้านปอนด์ ที่จะนำไปซื้อผู้เล่นมา เสริมทัพ

อย่างไรก็ดี เฟอร์กี กล่าวเตือนแฟนบอลว่า อย่าคาดหวังมากนักว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะซื้อใครมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากไม่มีความจำเป็น โดยท่านเซอร์ กล่าวว่า เงินมีให้ผมใช้อยู่แล้ว ถ้าหากผม อยากซื้อใครสักคน มีข่าวว่าเราต้องซื้อนักเตะถูก ๆ เพราะไม่มีเงิน แต่มันไม่จริงเลย และถ้าผมอยากได้ใคร เราจะมีเงินซื้อแน่นอน

จับกิกส์-สโคลส์เซ็นต่อ

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ 2 ดาวเตะอ ให้ทั้งคู่อยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่า กิกส์ จะอายุล่วงเลยถึง 36 ปี ขณะที่ สโคลส์ จะปาเข้าไป 35 ปีแล้วก็ตาม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ผู้เล่นทุกคนที่อายุขึ้นต้นด้วยเลข 3 ย่อมวิตกว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่เราจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ไรอัน ในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้ว่าตอนนั้นเขาจะอายุ 37 ปีแล้วก็ตาม และเมื่อคุณพิจารณาฟอร์มของ พอล คุณก็แทบจะไม่ต้องคิดเลยว่า เขาสมควรจะได้สัญญาฉบับใหม่เช่นกัน

ราฟาตอกกลับคลินส์มันน์

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดปากตอกกลับคำวิจารณ์ของ เจอร์เกน คลินส์มันน์ อดีตบุน เดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี และ แกรม ซูเนสส์ อดีตกุนซือทีมหงส์แดง ซึ่งระบุ ว่า เขาเป็นคนทำให้ ลิเวอร์พูล ล้มเหลว โดย ราฟา ยืนกรานว่า ไม่สนใจคำวิจารณ์ของคนที่มีสถิติการคุมทีมสู้กับตนเองไม่ได้

มีคำวิจารณ์มากมาย แต่ผมไม่ฟัง หรอก ผมปิดเสียงทีวีเสมอ ถ้าหากพวกเขาทั้ง 2 คนมีสถิติการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมในฐานะผู้จัดการทีม ผมและแฟน ๆ อาจจะสนใจฟังพวกเขาบ้าง แต่สถิติการคุมทีมของพวกเขาสั้นมาก และผมคิดว่าพวกเขาไม่สมควรจะวิจารณ์คนอื่น

ผลวิจัยระบุโด้เร็วสุดในโลก

ผลวิจัย ระบุชัด คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีก ราชันชุดขาว รีล มาดริด คือนักฟุตบอลที่วิ่งได้เร็วที่สุดในโลก จากการเปิดเผยของนิตยสาร แดร์ สปีเกล ของเยอรมนี

นิตยสารดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้ทำวิจัย เปิดเผยว่า ปีกทีมชาติโปรตุเกส สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 33.6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งถือว่าเร็วกว่านักเตะชั้นนำทุกคนในโลกนี้

ขณะที่อันดับรอง ๆ ลงมาได้แก่ อาร์เยน ร็อบเบน (ฮอด์, บาเยิร์น) 32.9 กิโลเมตรต่อชั่วโมง, ธีโอ วัลคอตต์ (อังกฤษ, อาร์เซนอล) 32.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมง, เวย์น รูนีย์ (อังกฤษ, แมนฯ ยูไนเต็ด) 32.6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี (ฮอลแลนด์, อาร์เซนอล) 32.1 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วน ลิโอเนล เมสซี นักเตะยอดเยี่ยมของโลกคนล่าสุดของบาร์เซโลนา ไม่ติด 1 ใน 5

นายห้างแค่เจ๊าหญิงชรา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อ วันศุกร์ที่ผ่านมา นายห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทำได้แค่บุกไปเสมอ หญิงชรา แฮร์ธา เบอร์ลิน 2-2 ทำให้ เลเวอร์คูเซน เตะ 16 นัด มี 32 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยมีคะแนนมากกว่า แวร์เดอร์ เบรเมน และ ชาลเก 4 คะแนน แต่เตะมากกว่า 1 นัด ขณะที่ แฮร์ธา ยังอยู่ที่สุดท้าย มีแค่ 6 คะแนน จาก 16 เกม

กุสตาโว รามอส ซัดให้ แฮร์ธา นำนาที 8 แต่ โทนี ครูส ตีเสมอให้ทีมเยือน นาที 76 ก่อนที่นาทีต่อมา กอจ์โก คาคาร์ ถูกใบเหลืองที่ 2 ทำให้เจ้าถิ่นเหลือ 10 คน และนาที 90 บูรัค คาแพลน ซัดให้ เลเวอร์ฯ แซงนำ แต่ช่วงทดเจ็บ รามอส คนเดิมตีเสมอให้ แฮร์ธา สำเร็จ ทำให้เสมอกันไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook