คู่รักคนดังเผยห้องนอนชวนฝัน

คู่รักคนดังเผยห้องนอนชวนฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลายคนใฝ่ฝันอยากมี ห้องนอน ในสไตล์ของตัวเอง แต่หาเท่าไหร่ก็ยังไม่เจอที่ใช่สักที เอส บี เฟอร์นิเจอร์ (S.B. Furniture) มีคำตอบให้ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งชุดห้องนอนดีไซน์ใหม่ล่าสุด สะท้อนบุคลิกให้เลือก 7 สไตล์ สวยงามทันสมัยพร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว โดย ธนทัต ชวาลดิฐ บอสใหญ่ เอส บี เฟอร์นิเจอร์ เผยว่า ห้องนอน 7 คอลเลกชั่นอิงสไตล์แฟชั่นที่นิยมในปัจจุบัน นำมาสะท้อนบุคลิกให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนให้มากที่สุด เหมาะสำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ทำงานหนัก ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในการออกแบบชุดห้องนอนครอกจากมีฟังก์ชัน ที่ตอบสนองความต้องการครบครัน ยังเน้นดีไซน์การตกแต่งสะท้อนบุคลิกไลฟ์ สไตล์ของเจ้าของห้อง

ในงานเปิดโอกาสให้คู่รักคนดังที่ครองคู่กันมากว่า 19 ปี ม.ล.คฑาทอง-ม.ล. ขวัญกมล ทองใหญ่ เผย ถึงสไตล์ห้องนอนชวนฝันให้ฟังว่า ชอบห้องนอนขนาดเล็กที่ให้ความรู้สึกโคซี่ ผ่อนคลาย การตกแต่งต้องเป็นสไตล์ธรรมชาติ ใช้ไม้เยอะ ๆ หรือไม่ก็มีโลหะผสมนิดหน่อย เพราะสีของโลหะและไม้จะทำให้ห้องดูมีขนาดใหญ่ขึ้น ขณะเดียวกันทำให้ห้องดูซอฟต์ลง ส่วนแสงไฟชอบแสงสีส้มดูนุ่มนวล เฟอร์นิเจอร์ต้องเป็นสีอ่อน ๆ ดูสะอาด และสบายตา

p /> สำหรับห้องนอนชวนฝันของ สายสิริ-ธนกร ฮุนตระกูล เจ้าของธุรกิจโรงแรมบ้านท้องทรายที่สมุย เผยว่า ห้องนอนที่ชอบเป็นสไตล์เรียบ ๆ สบาย ๆ ไม่โมเดิร์นมาก เน้นเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสมาช่วยแต่งเติม เพราะสีห้องและฝ้าเป็นสีขาว ปกติเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เอง ที่ เอส บี มีบริการออกแบบจากคอมพิวเตอร์สามารถทำแอนิเมชั่นภาพ 3 มิติให้ดูก่อนได้ จึงแน่ใจกว่าเพราะสามารถเลือกในสไตล์ที่ต้องการจริง ๆ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook