ไทเกอร์ วู้ดส์ โดนอีก-เมียเล็งฟ้องหย่า

ไทเกอร์ วู้ดส์ โดนอีก-เมียเล็งฟ้องหย่า

ไทเกอร์ วู้ดส์ โดนอีก-เมียเล็งฟ้องหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ส่อเค้าบ้านแตกแบบถาวร เมื่อมีรายงานว่า เมีย "อีลิน" แอบติดต่อทนาย เตรียมยื่นฟ้องหย่าหลังผ่านช่วงปีใหม่ ด้าน เจมี จังเกอร์ส กิ๊กหมายเลข 3 แฉเพิ่ม คืนวันพ่อตาย พี่เสือนอนกกอยู่กับหล่อน

เพิ่งประกาศหยุดพักการเล่นกอล์ฟแบบไม่มีกำหนด หวังใช้เวลาอยู่กับครอบครัว เพื่อไถ่โทษอันเนื่องมาจากพฤติกรรมนอกใจภรรยา ล่าสุด ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน อาจจะต้องเจอปัญหาใหญ่ เมื่อ เรดาร์ออนไลน์ เว็บไซต์ซุบซิบชื่อดังของสหรัฐประโคมข่าวว่า อีลิน นอร์เดเกรน วู้ดส์ ภรรยาอดีตนางแบบชาวสวีเดน กำลังติดต่อทนายเพื่อเตรียมยื่นฟ้องหย่า ไทเกอร์ แต่ต้องหลังผ่านช่วงคริสต์มาส หรือทันทีที่เธอและลูกเดินทางกลับไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่ประเทศบ้านเกิดในสวีเดน ซึ่งมีรายงานว่าตั้งอยู่บนเกาะราคา 77 ล้านบาท ส่วนในช่วงนี้เธอจะยังคงใช้ชีวิตครอบครัวเป็นปกติอยู่กับไทเกอร์และลูกๆ 2 คน

ด้าน เจมี จังเกอร์ส สาววัย 26 ปี 1 ใน 10 กิ๊กของไทเกอร์ ออกมาเปิดเผยกับ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อในอังกฤษว่า ในคืนวันที่ เอิร์ล วู้ดส์ พ่อของไทเกอร์เสียชีวิต เธอและไทเกอร์ซึ่งอยู่ในระหว่างเดินสายทัวร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2006 เธอและเขาต่างก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

"คืนวันนั้น วันที่พ่อเขาตาย เขากับฉันก็อยู่ด้วยกันบนเตียง แบบว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และทันที่แม่ของเขา คุณธิดา โทรมาบอกว่าพ่ออาการแย่ เขาก็ไม่พูดอะไร จากนั้นก็รีบผลุนผลันออกไป พออีกสามชั่วโมงเขาก็กลับมา เขาก็มีอาการเคร่งขรึม แต่เมื่อเราเข้านอน เขากับฉันก็มีอะไรกันอีกครั้ง พอสักตีสาม แม่เขาก็โทรมาอีกบอกว่าพ่อเสียแล้ว เขาก็ซึมลงไปอย่างถนัดแต่ก็ไม่ร้องไห้"

นอกจากนี้ เจมี ยังกล่าวอีกว่า ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตอยู่กับไทเกอร์ เขาไม่เคยไม่ให้เกียรติ พร้อมทำเหมือนกับว่า เจมีกับไทเกอร์เป็นแฟนกัน ไม่ใช่แค่คู่ขา แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไทเกอร์เป็นคนตระหนี่และขี้เหนียวแบบสุดๆ

"เช้าวันหนึ่งฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้า ฉันเดินลงมาชั้นล่างก็เห็นเขานั่งกินอาหารเช้าและเปิดทีวีดูการ์ตูนเหมือนเด็กๆ ฉันไม่เคยถามเขาว่าทำไมเขาถึงนอกใจภรรยา ฉันแค่มีความรู้สึกว่า ฉันมีความสุขเมื่อได้อยู่กับเขา และในคืนหนึ่งฉันไปงานปาร์ตี้กับเขาและเพื่อนๆ ฉันเต้นกับเพื่อนเขา สักพักฉันก็รู้สึกว่า มีสายตาจ้องมองฉัน และนั่นเป็นสายตาของไทเกอร์ จากนั้นก็มากระชากฉันไปนั่งกับเขา ฉันไม่เคยคาดหวังว่าจะได้อะไรจากเขา เขาเป็นคนขี้เหนียว แม้แต่ทิปเด็กเสิร์ฟเขาก็ไม่ให้ ส่วนฉัน ไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยได้อะไร แม้แต่ของขวัญวันคริสต์มาส หรือวันเกิด ไม่เคยมีอะไรพิเศษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook