''พญาเสือ''ยับเยินสาวเรียงหน้าแฉ!

''พญาเสือ''ยับเยินสาวเรียงหน้าแฉ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขนาดพ่อป่วยยังไม่สนแอบมีเซ็กซ์หน้าตาเฉย

พญาเสือไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรเบอร์ 1 ของโลก ยังฉาวไม่หยุดล่าสุดโดนอดีตคู่ขา เจมี จังเกอร์ส แฉอีกว่าคลั่งเซ็กซ์อย่างหนัก ถึงขนาดกลับมามีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่บ้าน แทนที่จะอยู่ดูใจเอิร์ล วูดส์ คุณพ่อของตัวเองที่ป่วยหนักที่โรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีก่อน

ช่วงนี้ พญาเสือ โดนข่าวฉาวเกี่ยวกับการมีกิ๊กเล่นงานอย่างหนัก จนต้องออกมาประกาศหยุดเล่นกอล์ฟชั่วคราว เพื่อฟื้นฟูสัมพันธภาพกับครอบครัว อย่างไรก็ตาม บรรดากิ๊กเก่าของวูดส์ ยังไม่รามือ เมื่อออกมาแฉอีกว่า วูดส์ บ้าเซ็กซ์มาก ถึงขนาดมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นในคืนที่พ่อเสียชีวิต ทั้ง ๆ ที่วูดส์ เคยสร้างภาพว่าเป็นคนที่รักและเคารพพ่อตัวเองอย่างมาก

จังเกอร์ส กล่าวว่า คุณแม่ของวูดส์บอกกับเขาว่าพ่ออาการหนักแล้ว ไทเกอร์รีบออกไปอยู่กับพ่อ ส่วนฉันนอนอยู่ที่บ้านของเขา เขาไปประมาณ 3 ชั่วโมง พอเขากลับมา ดูเขากังวลกับพ่อ แต่พอเรานอนลงบนเตียง เขาก็ยังต้องการมีเซ็กซ์ตามปกติ เราทำจนหลับไป ฉันนอนข้างเขาโดยที่ใส่ชุดชั้นในแค่ 2 ตัว จากนั้นคุณแม่ก็โทรฯ มาบอกว่าคุณพ่อเสียแล้ว ไทเกอร์ ดูเศร้ามาก เขาไม่ได้พูดอะไร ไม่ได้ร้องไห้ด้วย แต่ฉันบอกได้เลยว่าเขาใจสลาย

ขณะเดียวกัน จังเกอร์ส ยังเปิดเผยสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องเลิกติดต่อกัน เนื่องจากเธอรับไม่ได้ที่ วูดส์ ขี้เหนียวมาก ไม่ยอมให้ความช่วยเหลือทางการเงินตามที่เธอร้องขอ โดยกล่าวว่า เขาเป็นนักรักราคาถูก เขาไม่ต้องการช่วยเหลือฉันเลย ฉันคิดว่าเขาต้องคบกับหญิงอื่นด้วยแน่ในเวลาเดียวกับที่คบกับฉัน ไทเกอร์มีความต้องการทางเพศสูงมาก เขาชอบมีเซ็กซ์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook