บุกรวบหมอทำเสน่ห์อนาจารเหยื่อสาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/170/853178/148.jpgบุกรวบหมอทำเสน่ห์อนาจารเหยื่อสาว

    บุกรวบหมอทำเสน่ห์อนาจารเหยื่อสาว

    2009-12-14T09:41:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจอ่างทองบุก ทลายสำนักหมอตี๋ หมอทำเสน่ห์ชื่อดัง ท่ามกลางชาวบ้าน-นางงามรอทำพิธีเต็มบ้าน เหยื่อสาว แฉ ถูกทำอนาจารขณะลงนะหน้าทอง แถมมีเหยื่อบางรายถูกข่มขืน หมอฉาวปัดทำอนาจาร ชี้ถูกแกล้งจากผู้เสียประโยชน์ ตร.ระบุมีเหยื่อไม่กล้าแจ้งความอีกอื้อ บางรายเป็นญาตินักการเมืองดัง

    (13ธ.ค.) เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.พีรพันธุ์ จันทร์เทียน รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.ท.พิษณุ พราหมณ์เทศ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าช้าง และกำลังจำนวนหนึ่ง บุกนำหมายศาลจังหวัดสิงห์บุรีเข้าจับกุมนายปรีชา จันทร์เศรษฐี หรือหมอตี๋ กระทุ่มราย อายุ 40 ปี หมอทำเสน่ห์ชื่อดัง ที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 3 ต.โพประจักษ์ อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี หลังมีผู้แจ้งจับข้อหากระทำอนาจาร

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง เมื่อขึ้นไปบนบ้าน พบหญิงสาวมานั่งรอทำพิธีอยู่จำนวนหนึ่ง ภายในบ้านจัดเป็นสถานที่สำหรับทำพิธีดูดวงและทำเสน่ห์ โดยแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน มีโต๊ะพิธีเต็มไปด้วยพวงมาลัยและเครื่องรางของขลังมากมาย ทั้งยังมีตู้ขายเครื่องรางของขลัง อุปกรณ์เสริมเสน่ห์ ที่ขายดอกไม้ธูปเทียนสำหรับบูชาครู และจุดขายอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนหลังบ้านจัดเป็นห้องสำหรับทำพิธีลงน้ำมันเสริมเสน่ห์

    หลังตรวจสอบภายในบ้านพบรูปภาพหญิงสาวจำนวนมาก และมีรูปที่เคยนำมาทำเสน่ห์ 2 ลัง คาดว่ามากกว่า 1,000 รูป และพบชุดทำเสน่ห์ประกอบด้วย แป้ง น้ำมัน สีผึ้ง ลิปสติก จัดใส่เป็นชุดพร้อมระบุชื่อผู้ที่มาทำเสน่ห์กว่า 100 ชุด จึงนำของกลางบางส่วนยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

    พ.ต.ท.พีรพันธุ์ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มี น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุประมาณ 24 ปี ชาว อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เข้ามาร้องทุกข์ว่าระหว่างมาติดต่อหมอตี๋เพื่อดูดวงและทำพิธีลงน้ำมัน ลงนะหน้าทอง ถูกหมอตี๋กระทำอนาจาร โดยใช้มือจับและลูบคลำหน้าอกและอวัยวะเพศ หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานกับตำรวจ สภ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี ทำการสืบสวนและวางแผนเข้าจับกุม

    พ.ต.ท.พีรพันธุ์ กล่าวว่า หลังจากสอบสวนทราบว่ามีผู้เสียหายอีกจำนวนมากที่โดนหมอตี๋ทำอนาจาร แต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะอาย บางคนเป็นถึงหลานนักการเมืองท้องถิ่น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงจะต้องสอบสวนและหาพยานหลักฐาน ซึ่งจะให้ความยุติธรรมต่อทั้งสองฝ่าย

    น.ส.อ้อย เล่าว่า ก่อนเข้าทำพิธีก็จะมีคนตรวจเช็กเสื้อผ้าอย่างละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรแปลกปลอมเข้ามา ขณะทำพิธีหมอให้ตนนอนหงาย หมอพยายามดึงเสื้อออก แต่ตนพยายามดึงปิดเอาไว้ และหมอดึงกางเกงตนลงมาครึ่งหนึ่ง ตนจึงดึงขึ้น หมอบอกว่าไม่ต้องคิดอะไรมาก ให้ทำใจให้สบาย ขณะทำพิธีลงน้ำมันมอตี๋พยายามล่วงเกินเอามือล้วงจับหน้าอก และบอกว่าถ้าอยากให้ของแรงและขลังมากกว่านี้ ก็ให้กลับมาทำอีกประมาณ 3 รอบ ถ้าหากไม่มาก็ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ที่สำคัญยังมีเพื่อนตนอีกหลายคนที่มาให้หมอดูดวง และทำเสน่ห์แล้วโดนลักษณะเดียวกัน บางรายถึงขนาดโดนข่มขืนด้วย

    ส่วนนายปรีชา หรือหมอตี๋ ให้การปฏิเสธอ้างว่าไม่เคยทำอนาจารผู้ใดเลย เปิดสำนักมากว่า 10 ปี มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นายอำเภอบางคนใน จ.สิงห์บุรี ยังเคยมาทำพิธีเลย เหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งของผู้ที่เสียผลประโยชน์มากกว่า สำหรับภาพผู้หญิงที่พบนั้นเป็นภาพที่เมียหลวงนำมาทำเสน่ห์ และเป็นภาพที่หญิงสาวมาทำเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงรัก ไม่เว้นแม้แต่นางงามหรือดารา ก็ยังเคยมาให้ตนทำ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เข้าจับกุมนั้น พบอดีตผู้เข้าประกวดธิดากรุงเก่าคนหนึ่งพร้อมเพื่อน มารอคิวทำพิธีอีกด้วย นอกจากนั้นตำรวจได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง บางรายถึงกับยกมือสาธุและสาปแช่งหมอตี๋ว่าเป็นหมอลามกอนาจาร และไม่ชอบพฤติกรรมที่ชอบหลอกลวงผู้หญิง ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม จากการสังเกตพบว่าบริเวณรอบบ้านมีบุคคลทั้งชายและหญิงเป็นจำนวนมากคอยระวัง และเป็นสายให้จนยากต่อการจับกุม