เคล็ด(ไม่)ลับ ใช้งาน ''บีบี''

เคล็ด(ไม่)ลับ ใช้งาน ''บีบี''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอาใจสาวกแบล็คเบอรี่ให้อัพเดททริกการใช้งาน บีบี คู่กาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหา ชน) จึงได้จัดเวิร์กช็อป เอไอเอส แบล็คเบอรี่ เดย์ เป็นเจ้าแรกในไทย รวมพลคนรักแบล็คเบอรี่ มาเรียนรู้เคล็ดลับต่าง ๆ ในการใช้บีบีที่อาจไม่เคยทราบมาก่อน รวมถึงการดูแลรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้การใช้งานเกิดประโยชน์กับการทำงานและไลฟ์ สไตล์มากที่สุด โดยงานจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เกล็น บาร์ โรงแรมพูล แมน ถนนรางน้ำ

พอลลีน ล่ำซำ หนึ่งในสาวกบีบี กล่าวว่า เคยสงสัยเหมือนกันว่าทำไมเครื่องช้า นาฬิกาหมุนนาน พอได้เวิร์กช็อปถึงรู้ว่าเราใช้เพียงอย่างเดียวไม่ได้ ต้องรู้จักวิธีดูแลเครื่องด้วย ต้องลบสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง ส่วนฟังก์ชัน บีบีเอ็ม ที่ใช้บ่อย ๆ ก็สามารถอัพเวอร์ชั่นใหม่ได้ด้วย

ด้านสาวเปรี้ยวอย่าง มัดหมี่ พิมดาว พานิช สมัย บอกว่า เพิ่งเริ่มใช้บีบีได้ไม่นาน ได้เวิร์กช็อปวันนี้จึงช่วยได้มาก ปกติชอบส่งเอสเอ็มเอสหาเพื่อน ๆ อยู่แล้ว พอได้รู้วิธีใช้บีบีเอ็ม ตั้งแต่การแอดพินของเพื่อน ๆ หรือสแกนผ่านบาร์โค้ดก็ทำให้ไฮเทคมากขึ้น สะดวกกว่าการส่งเอสเอ็มเอสมาก แถมยังส่งข้อความหากันได้ไม่จำกัดด้วย ที่สำคัญได้แชตกับน้องมัดมุกที่อยู่ต่างประเทศได้สะดวกอีกด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook