ลวงสาวแคชเชียร์โรงแรมดังฆ่าทิ้งป่าละเมาะ

ลวงสาวแคชเชียร์โรงแรมดังฆ่าทิ้งป่าละเมาะ

ลวงสาวแคชเชียร์โรงแรมดังฆ่าทิ้งป่าละเมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ป่าไม้มาตรวจป่าเจอ รีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ เพื่อนแฉก่อนหายตัวไปมีชายดักฉุดหน้าโรงแรม

วันนี้ (14 ธ.ค.) พ.ต.ท.สุธรรม ป้อมศรีทอง สวส.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีหญิงสาวถูกฆ่าตายในป่าละเมาะ หมู่ 8 บ้านเขาโป่ง ต.เขาใหญ่ ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 16 เพชรบุรี แพทย์จากโรงพยาบาลชะอำ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญ ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วิภวานี คำเพ็ง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 7 ต.หนองกระเจ็ด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ที่โรงแรมสปริงฟิลด์ รีสอร์ท สภาพศพที่เบ้าตาข้างขวาโดนชนจนเขียวช้ำ ที่หลังใบหูด้านซ้ายโดนจ่อยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 1 นัด กระเป๋าสะพายสตรียังคล้องอยู่ที่แขนขวา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 16 ชั่วโมง

พ.ต.ท.สุธรรม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่เจอศพเป็นคนแรก ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ออกตรวจบริเวณป่าไม้ พอรอยรถวิ่งมาในที่เกิดเหตุจึงคิดว่า เป็นพวกตัดไม้ เลยเข้ามาดู กระทั่งเจอศพหญิงสาวคนดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจทราบ นอกจากนี้ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีเพื่อนพนักงานโรงแรมเดียวกับผู้ตายมาแจ้งความไว้ว่า เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันมีชายฉกรรจ์ 2-3 คน มาดักฉุกผู้ตายที่หน้าโรงแรม ขณะที่เหยื่อกำลังจะเดินเข้ามาทำงาน เพื่อน ๆ ได้ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่เจอ กระทั่งมาพบกลายเป็นศพเสียแล้ว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า หลังจากคนร้ายฉุดผู้ตายขึ้นรถมาแล้ว ได้พาไปตกลงอะไรบางอย่าง แต่ตกลงไม่ได้ คนร้ายเลยชกเบ้าตาก่อนจ่อยิงจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพใส่รถมาโยนทิ้งในป่าละเมาะ ก่อนพากันหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว กับแก้แค้นส่วนตัว อย่างไรก็ตาม จะเรียกเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook