ติวเข้มเอกชนรับทัวร์เกาหลี

ติวเข้มเอกชนรับทัวร์เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รักษาฐานลูกค้าขยายตลาด

รายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. เตรียมจับมือกับศูนย์อาเซียน-เกาหลี ซึ่งเป็นศูนย์ส่งเสริมการค้า การท่องเที่ยวในตลาดอาเซียนของเกาหลี จัดโครงการพัฒนาบุคลากรทางการท่องเที่ยวกลุ่มประเทศอาเซียน ส่งเสริมให้มีความรู้ ความเข้าใจแนวโน้มตลาดท่องเที่ยวเกาหลีมากขึ้น ซึ่งรวมถึงเรื่องวัฒนธรรม พฤติกรรม และความต้องการของคนเกาหลีด้วย จะได้ให้บริการกับนักท่องเที่ยวเกาหลีได้มีคุณภาพ ตรงใจมากขึ้น โดยมีคนเกาหลีมาเป็นวิทยากรบรรยาย จัดอบรมวันที12-14 ม.ค. 53 ตั้งเป้าผู้ร่วมอบรม 80 คน มีกลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรม บริษัทนำเที่ยว ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานการท่องเที่ยวของประเทศ เช่น กรุงเทพมหานคร ททท.และหน่วยงานที่ได้รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ประจำปี 51 โดยผู้สนใจสมัครได้ถึง 30 ธ.ค.นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กองเผยแพร่ความรู้ด้านการท่องเที่ยว ททท.

เชื่อว่าผู้ที่มาอบรมจะได้รับความรู้ ไปใช้ให้บริการนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีได้ดีขึ้น ซึ่งจะมีส่วนให้ตราสินค้า (แบรนด์) ประเทศไทย มีความเข้มแข็งในตลาดเกาหลี ทำให้นักท่เที่ยวเกาหลีมีทัศนคติที่ดีต่อการมาเที่ยวไทย ช่วยให้รักษาฐานลูกค้าเดิมได้ และขยายฐานลูกค้าใหม่ที่มีคุณภาพได้ด้วย

ก่อนหน้านี้ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ระบุว่า สิ้นปีนี้เตรียมทำสัญญากับองค์การการท่องเที่ยวเกาหลี (เคทีโอ) จัดโครงการ ไทยแลนด์-โคเรียน ทัวริสซึ่ม เยียร์ 2010 โดยให้การท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย กับ เคทีโอ แลกเปลี่ยนข้อมูลการท่องเที่ยวระหว่างกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook