ซาร่า บอกเลิกพ่อม่ายฝรั่ง

ซาร่า บอกเลิกพ่อม่ายฝรั่ง

ซาร่า บอกเลิกพ่อม่ายฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาร่า มาลากุล เลน เปิดใจ โสดอีกครั้ง อยากมุ่งเรื่องงาน ยัน ไม่ได้กิ๊กกับ อนันดา

เดินทางกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง สำหรับ ซาร่า มาลากุล เลน หลังจากมุ่งมั่นกับงานโกอินเตอร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดเธอกลับมารับงานที่เมืองไทย ประเดิมด้วยงานเดินแฟชั่นโชว์ "Tea Cup Dog 2009" ที่เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า งานนี้เลยขออัพเดทเรื่องหัวใจ ที่ตอนนี้เธอยอมรับว่าเป็นโสดแล้ว อีกทั้งยืนยันว่าไม่ได้ดูใจกับพรีเซ็นเตอร์ "แชปส์" คนล่าสุด นั่นก็คือ อนันดา เอเวอริ่งแฮม แต่อย่างใด

"รู้จักกัน แต่ไม่ได้คุยกันกับอนันดาเคยเล่นละคร 'ในฝัน' ด้วยกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกัน(กับผู้กำกับฮอลลีวู้ดยังคบอยู่ไหม) ไม่เคยคบเป็นแฟนจริงๆ เพราะซาร่าเป็นคนคิดหนักก่อนที่จะลงเอยเป็นแฟน คือไม่ได้คุยตั้งแต่ช่วงเซ็นสัญญากับผู้จัดการ เพราะผู้จัดการไม่ปลื้ม

คุณแม่ก็ไฟแดงมานานเหลือเกิน ถ้าคนรอบข้างไม่อยากให้ใกล้ชิดมาก เราก็ตัดสินใจถอยหลัง ถามว่าเป็นเพราะสัญญาที่ห้ามมีแฟนหรือเปล่า ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ผู้จัดการมองว่าซาร่าจะติดเพื่อนมาก ถ้าไม่มีใครงานก็จะรุ่ง" ซาร่ากล่าว

ถามต่อว่ากับหนุ่มนักธุรกิจที่เป็นพ่อม่าย ยังพูดคุยอยู่หรือไม่ นางแบบชื่อดังกล่าว ว่าถอยหลังออกมาแล้ว เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ไม่มีใคร จะส่งผลให้งานรุ่ง

"ซาร่าถอยหลังออกมาเอง คิดว่าถ้าไม่มีใคร งานก็จะรุ่ง คุณแม่พี่ชาย น้องชาย ก็อยากให้เราเน้นเรื่องงาน เป็นไปได้ที่คุณแม่ไม่ชอบหนุ่มต่างชาติ คุณแม่ค่อนข้างเน้นคนไทย

แหวนที่พ่อม่ายนักธุรกิจให้ไว้ยังใส่อยู่ไหม ไม่ใส่แล้ว คืนไปแล้ว ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ถ้าเราไม่คิดที่จะลงเอยกับเขา หรือไม่คิดที่จะแต่งงาน ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง คือต้องคืนแหวนเขาไป ถามว่าเสียใจไหม ซาร่าไม่เสียใจ" ซาร่ากล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook