ณัฏฐ์ หมดลุ้น วุ้นเส้น พูดเต็มปากคบ เอ็ม

ณัฏฐ์ หมดลุ้น วุ้นเส้น พูดเต็มปากคบ เอ็ม

ณัฏฐ์ หมดลุ้น วุ้นเส้น พูดเต็มปากคบ เอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นเส้น วิริฒิพา เผย เอ็ม หนุ่มนอกวงการเป็นคนพิเศษ ปัดไม่ใช่แฟนเก่า ออย ศรุตา  ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด

ตั้งแต่วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เลิกกับไฮโซหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้พักใหญ่ สาววุ้นเส้นก็มีแอบไปควงหนุ่มมาวิน ทวีผล แต่ล่าสุด แอบเห็นวีเจสาวควงหนุ่มนอกวงการมาด้วยในงาน Sweet Wonderland ที่เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี งานนี้เลยขอให้สาววุ้นเส้นออกมาเคลียร์ข่าวชัดๆ

"วันนี้เป็นวันหยุดเอ็มก็เลยมาส่ง พอดีช่วงนี้ วุ้นขับรถต่างจังหวัดไม่ค่อยได้ (เปิดตัวมากขึ้นนะ) ไม่ได้ถึงขนาดเปิดตัว แล้วก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตแบบธรรมดา วุ้นเป็นคนดูใครดูทีละคน (ตอนนี้มั่นใจมากขึ้น) ไม่มั่นใจเลย แต่ว่าทุกวันนี้ก็โอเค แฮปปี้ดี ถ้าเขายังเหมือนเดิมก็เหมือนเดิม ถ้าวันไหนเขาไม่เหมือนเดิมก็ค่อยกลับมาพูดใหม่ แต่ตอนนี้โอเคดี (เรียกว่าคนพิเศษหรือยัง) วุ้นก็รู้สึกดี" วีเจสาวแจกแจง

ถามต่อ ว่าเรื่องข่าวที่ว่าเอ็มเคยเป็นแฟนเก่าออย (ศรุตา เรืองวิริยะ)

"จริงๆ ถือว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะว่าเท่าที่ตอนนั้นทราบข่าวนี้มา คือเอ็มกับออยเขารู้จักกันแต่ไม่ได้คบหากัน จริงๆ วุ้นพูดคนเดียวก็รู้สึกแปลกๆ ตัววุ้นเองก็รู้จักออยรู้จักเอ็ม เพราะฉะนั้นสิ่งที่วุ้นรู้มาจะจริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่เท่าที่วุ้นรู้มาจากปากสองคนนี้ เขาไม่เคยคบหาดูใจกันเลย เขาเป็นแค่เพื่อนกัน

อันนี้ก็คือความจริงที่วุ้นรู้มา แต่จะเป็นความจริง 100 เปอร์เซ็นต์ หรือเปล่า วุ้นไม่สามารถรู้ได้จริงๆ (ได้คุยเรื่องนี้กับเอ็มหรือยัง) ก็คุย เขามาบอกวุ้นว่าไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดกัน เขาไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด ว่าเขากับออยเคยอะไรกัน เพราะมันไม่ใช่ แล้วมันก็ไม่แฟร์กับออยและเขาด้วย (ณ วันนี้เปิดใจคุยกันมากขึ้นไหม) ก็คุยกันมากขึ้นสนิทกันมากขึ้น แต่ว่าไม่รู้จะพูดอะไรให้มันมากไปกว่านี้ เพราะเรายังไม่รู้อนาคต มันยังต้องใช้เวลาคุยกัน อยู่ดีๆ ก็มีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นมา แล้วต่อไปวุ้นจะเจออะไรบ้างในอนาคต แต่ก็ขอให้เป็นเรื่องดีๆ แล้วกัน" สาววุ้นเส้นกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook