สาวฮ่องกงประมูลเปิดซิงออนไลน์ทะลุ2.5แสน

สาวฮ่องกงประมูลเปิดซิงออนไลน์ทะลุ2.5แสน

สาวฮ่องกงประมูลเปิดซิงออนไลน์ทะลุ2.5แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นฮ่องกงเปิดขายความบริสุทธิ์ออนไลน์ วงเงินประมูลทะลุ 2.5 แสนแล้ว

สำนักข่าวดีพีเอรายงานเมื่อวันอังคาร (15 พ.ย.) ว่าตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องที่เด็กสาววัยรุ่นชาวฮ่องกงคนหนึ่งได้เปิดประมูลความบริสุทธิ์ของตัวเองทางเว็บไซต์เพื่อหาเงินไปจับจ่ายใช้สอยช่วงคริสต์มาส ซึ่งล่าสุดมีผู้เสนอวงเงินประมูลสูงสุด 6 หมื่นดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 2.5 แสนบาท) แล้ว

เด็กสาวคนนี้ไปลงโฆษณาเอาไว้บนชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยบอกว่า เธอมีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องใช้เงินสดในเดือนนี้ แต่เด็กสาวไม่ได้บอกอายุของตัวเองเอาไว้ โดยบอกแต่เพียงว่ายังเป็นวัยรุ่นอยู่ และพรหมจารีของเธอจะตกเป็นของคนที่ประมูลในวงเงินสูงสุด สำหรับราคาเริ่มต้นในการประมูลนั้นอยู่ที่ 1 หมื่นดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 4.1 หมื่นบาท)

ด้านตำรวจได้เตือนว่าทั้งเด็กหญิงคนนี้ ซึ่งน่าจะยังไม่บรรลุนิติภาวะ และคนที่เสนอจะจ่ายเงินซื้อความบริสุทธิ์ของเด็กสาวจะถูกดำเนินคดีด้วยกันทั้งคู่ โดยขณะนี้ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้อยู่

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้โพสต์ข้อความเตือนลงบนเว็บไซต์ที่เด็กสาวใช้เป็นที่ประกาศขายความบริสุทธิ์ของตัวเองด้วยว่า "อย่าขายเรือนร่างของตัวเองเพื่อเงิน การออกเดทโดยได้ของตอบแทนนั้นจะทำให้อนาคตของพวกเธอต้องสิ้นสุดลง"

ด้านหนังสือพิมพ์ฮ่องกง สแตนดาร์ด รายงานว่า มีคนประมาณ 100 คนที่เข้าร่วมการประมูลพรหมจรรย์ของสาวน้อยในครั้งนี้ และมีบางคนที่ขอดูรูปของเด็กสาวด้วย สำหรับผู้ที่ให้วงเงินประมูลสูงสุดนั้นเป็นบุคคลที่เรียกตัวเองว่า "ฮิสเทอริค" ซึ่งแปลว่า "คนที่เป็นโรคฮิสทีเรีย"

ทั้งนี้ เมื่อต้นปีก็เคยมีเหตุการณ์ น.ส.อาลินา เปอร์ซี สาวชาวโรมาเนีย วัย 18 ปี ได้นำเอาความบริสุทธิ์ของตัวเองออกประมูลทางเว็บไซต์มาแล้ว โดยให้เหตุผลว่าทำไปเพื่อหาเงินไปจ่ายเป็นค่าศึกษาเล่าเรียน ซึ่งผู้ที่ชนะการประมูลในวงเงินราว 4.6 แสนบาทนั้นเป็นนักธุรกิจชาวอิตาลี วัย 45 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook