จับเท็จ แมน - กระติ๊บ พูดคนละเรื่องเดียวกัน

จับเท็จ แมน - กระติ๊บ พูดคนละเรื่องเดียวกัน

จับเท็จ แมน - กระติ๊บ พูดคนละเรื่องเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมน - การิน ศตายุ ย้ำ กระติ๊บ - ชวัลกร เคยโทรปรึกษาเรื่องเบอร์โทร-ทะเบียนรถ งงไหงบอกไม่รู้จัก ด้านฝ่ายหญิงยันแค่คุยบีบี ไม่หวั่นคนมองโกหก

เคยมีข่าวว่าเพราะ กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนะพิสิฐกุล หมั่นโทรมาหาอยู่บ่อยๆ เลยทำให้ แมน - การิน หวิดต้องเลิกกับ โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แต่ทั้งนี้เมื่อสื่อไปถาม กระติ๊บ ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับนักแสดงหนุ่มมาก่อน พูดกันคนละทางแบบนี้ แต่ทั้งคู่ต้องมาเจอกันจังๆ ในงาน "รำลึกถึงคุณพุ่ม ประจำปี 2552" ถาม แมน ว่ามีโอกาสทักทายกันบ้างหรือยัง ได้รับคำตอบ

"ยังไม่มีโอกาสทักทายอะไรกัน คงจะวุ่นๆ กันอยู่ ส่วนที่เขาบอกว่าไม่รู้จักผม ก็อาจจะเป็นไปได้ ผมอาจจะไม่ดังมั้ง เลยไม่รู้จัก เป็นเรื่องปกติ เขาก็มีโทรมาปรึกษานิดหน่อย อย่างที่เคยบอกไปแล้ว น้องเขาเคยโทรมาปรึกษาเรื่องเบอร์โทร กับทะเบียนรถ ก็ทักเขาว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แล้วเขาก็โทรมาเล่าให้ฟังว่าที่ทักไปมันตรง เท่านั้นเอง แต่เขาอาจจะมีเหตุผลของเขา คนเรามีเหตุผลแต่ละคนอยู่แล้ว กับโบผมก็เคลียร์แล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ปัญหาเรื่องอื่นผมไม่อยากพูดถึง โบก็รู้ว่างานนี้จะมาเจอน้องเขาในงานเดียวกัน โบเขาก็ไม่ว่ายังไง เพราะว่าเขารับฟังผมปรึกษาอยู่เรื่อยๆ แล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ตอนนี้ไม่เครียดแล้ว ผมก็พยายามไม่ใส่ใจอะไร ตัวผมเจอน้องก็ทักได้ปกติ แต่ไม่รู้ว่าน้องเขาจะยังไง" แมน แจกแจง

อย่างไรก็ดี ด้านนางเอกสาวช่อง 7 ดูเหมือนจะรู้ตัว กลัวถูกสัมภาษณ์และถ่ายรูปคู่ เลยพยายามยื้อเวลา ทั้งเปลี่ยนเสื้อผ้าและทรงผมใหม่ กระทั่งเมื่อเห็นว่าปลอดภัยจากการประจันหน้ากับแมน เลยออกมาให้สัมภาษณ์แต่โดยดี

"ติ๊บไม่ได้บอกว่าไม่รู้จัก ติ๊บเคยมีเบอร์บีบี (แบล็กเบอร์รี่) ของพี่เขา แต่ตอนนี้ติ๊บไม่ได้ใช้แล้ว ติ๊บไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา ก่อนหน้านั้นติ๊บเคยปรึกษาเขาทางบีบี เพราะทราบว่าเขาเป็นหมอดูเบอร์โทรศัพท์ ก็คุยแค่นั้นแล้วไม่ได้คุยอีกเลย ไม่เคยคุยทางโทรศัพท์กับเขา ไม่ได้เชิงปรึกษาหรอก เพราะทราบจากพี่เขาว่าเขาดูเรื่องเบอร์โทรศัพท์แค่นั้น แต่ก็ไม่เคยปรึกษาอะไร ทะเบียนรถกระติ๊บก็ใช้เลขเดิมอยู่แล้ว ไม่เคยเปลี่ยน แม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ ไม่เคยปรึกษาอะไรเรื่องนี้กับเขา ส่วนเรื่องรถชน กระติ๊บไม่เคยรถชนนะ มีแต่ว่าเฉี่ยวกับเสาไฟฟ้าเท่านั้นเอง ไม่เป็นความจริง แล้วกระติ๊บจะโทรหาเขาทำไม กระติ๊บไม่ได้คุยกับเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็งงเหมือนกัน ส่วนที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน เพราะรู้สึกว่าไม่จำเป็น มันเป็นแค่การคุยกันฉาบฉวยโดยเทคโนโลยีของบีบี ซึ่งมันไม่ได้คุยกัน ไม่ได้รู้จักกัน ติ๊บไม่กลัวใครว่าโกหก เพราะตอบด้วยความบริสุทธิ์ใจ" ติ๊บ พยายามอธิบาย

ปิดท้ายว่าเพราะกลัวหวานใจตัวจริงอย่าง ซัน - พิชยดลย์ พึ่งพันธ์ จะว่าเอาหรือเปล่า เจ้าตัวยืนยัน ว่าสถานะยังโสด และไม่ได้คุยกับซันเลย พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ไปดูหนังที่เมเจอร์ หรือเดินห้างสรรพสินค้าด้วยกันที่ไหนทั้งสิ้น ส่วนที่มีรูปของซันอยู่ในเว็บไซต์แฟนคลับเธอ เพราะในเว็บไซต์แฟนคลับของเธอเองมีรูปนักแสดงหลายคน แต่ที่มีรูปเธออยู่ในเว็บไซต์แฟนคลับของซันนั้น เธอไม่ทราบ เนื่องจากไม่เคยเข้าไปดูในเว็บไซต์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook