เรื่อง''วูดส์''ถูกทำหนังโป๊

เรื่อง''วูดส์''ถูกทำหนังโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พญาเสือไทยเกอร์ วูดส์ นนักกอล์ฟ มือ 1 โลก ชาวอเมริกัน ถึงคราวตกต่ำที่สุสดในชีวิต เมื่อ อดัม แอนด์ อีฟ พิคเจอร์ส บริษัทผลิตหนังวาบหวิวชื่อดังของสหรัฐ เตรียมนำเรื่องราวอื้อฉาวคาวสวาทของเขาที่กำลังดังกระหึ่มไปทั่วโลกในขณะนี้ ไปสร้างเป็นหนังโป๊ออกจำหน่ายภายใน 2 เดือนข้างหน้า โดยจะใช้ชื่อเรื่องว่า Tiger''s Woodหรือป่าของไทเกอร์และนำแสดงโดย เทเลอร์ไนท์ ดาราหนุ่มขาประจำของบริษัทดังกล่าว ที่จะรับบท ไทเกอร์ วูดส์ ขณะที่เคย์เดน ครอสส์ นางเอกคนดัง จะรับบท เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวของ ไทเกอร์ นอกจากนั้นยังมีดาราสาวตัวประกอบอีบบทเป็นบรรดาชู้รักของ พญาเสือ ด้วย

ด้าน เดอะซัน สื่อจอมยุ่งฝั่งอังกฤษ ยังขุดคุ้ยหาชู้รักของ ไทเกอร์ มาประจานไม่หยุดหย่อน โดยล่าสุดเปิดตัวกิ๊กรายที่ 12 อย่างเป็นทางการแล้ว ปรากฏว่า เป็น จูลี โพสเทิล สาวเสิร์ฟสุดสวยวัย 25 ปี ที่ทำงานอยู่ในไนต์คลับแห่งหนึ่ง นอกจากนั้น สื่อดังกล่าวยังรายงานโดยอ้างคำพูดของอดีตแฟนหนุ่มของ จูลี ด้วยว่า วูดส์ ได้เปิดเผยกับ จูลี ว่า เขาไม่เคยรัก เอลิน เลย และต้องแต่งงานเพื่อภาพลักษณ์ ที่ดีต่อชาวโลกเท่านั้น

ส่วนสถานการณ์เกี่ยวกับสปอนเซอร์ ส่วนตัวที่ แอคเซนเจอร์ บริษัททีด้านการลงทุนชื่อดัง กลายเป็นสปอนเซอร์หลักรายแรกที่ยกเลิกสัญญากับ วูดส์ ไปแล้วนั้น ล่าสุด ไนกี้ บริษัทเครื่องกีฬาชั้นนำของโลก ที่สนับสนุน ไทเกอร์ มายาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1996 ยืนยันว่าจะยังคง เป็นสปอนเซอร์ให้ วูดส์ ต่อไป แต่รายของ แทก ฮอยเออร์ นาฬิกาชื่อดังสัญชาติสวิส บอกว่า ขอประเมินความสัมพันธ์กับ วูดส์ ในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังจากนี้ ก่อนจะตัดสินใจใด ๆ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook