ลูกยางจัดงานใหญ่ฉลอง 50 ปีสมาคมฯ

ลูกยางจัดงานใหญ่ฉลอง 50 ปีสมาคมฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพงษ์โพยม วาศภูติ นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยแจ้งว่า สมาคมฯ ได้เตรียมจัดงานฉลองการสถาปนาครบ 50 ปี ในวันที่ 20 ธ.ค.ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคถนนงามวงศ์วาน โดยมีวัดถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการบริหารงานอย่างก้าวหน้ามาโดยตลอด 50 ปี จนทำให้กีฬาวอลเลย์บอลจากระยะแรกไม่เป็นที่สนใจ จนก้าวกระโดดเป็นกีฬายอดฮิตในปัจจุบันและประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน

การจัดการแข่งขันทุกระดับอายุทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ ด้านนักกีฬาก็ประสบความสำเร็จทั้งในระดับอาเซียน, เอเชีย และมีโอกาสเข้าร่วมระดับโลกหลายรายการ ทั้งนี้ผลงานที่ยอดเยี่ยมก็คือ การสร้างประวัติศาสตร์ของทีมลูกยางหญิงคแชมป์ เอเชีย ครั้งที่ 15 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมายที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับจากสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย และสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ รวมทั้งได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาคมฯ ที่มีการบริหาร งานดีเด่นหลายครั้ง การจัดงานครั้งนี้จะถือเป็นการยกย่องบุคคลและหน่วยงานที่มี คุณูปการต่อวงการวอลเลย์บอลไทย รวมทั้งเพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการร่วมกันนำความสำเร็จมาสู่สมาคม ตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการบริหาร คณะกรรมการดำเนินงาน ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน นักกีฬา เจ้าหน้าที่ทุกระดับ ผู้ให้การสนับสนุนทั้งาครัฐ องค์กรด้านกีฬา สถาบันการศึกษา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน สื่อมวลชนตลอดจนประชาชนทั่วไป

สำหรับกิจกรรมที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 ธ.ค. เริ่มจาก 10.00 น. มีพิธีสงฆ์ ที่อาคาร 4 ชั้น 6 หลังจากนั้นเวลา 13.30 น. จะมีการเสวนาหัวข้อ อดีต ปัจจุบัน อนาคต วอล เลย์บอลไทย ขณะเดียวกันเวลา 16.00 น. จะมีการบรรยายเรื่องกฎ กติกาที่ควรรู้เพิ่มเติม และ 17.30 น. กิจกรรมเฉลิมฉลองและสังสรรค์ ที่สนามฟุตบอล จึงอยากเชิญชวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายเข้าร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook