นก โต้ติดบีบีจนไม่ทำงาน ภาพ วินนี่ ควงสาวไม่ซีเรียส

นก โต้ติดบีบีจนไม่ทำงาน ภาพ วินนี่ ควงสาวไม่ซีเรียส

นก โต้ติดบีบีจนไม่ทำงาน ภาพ วินนี่ ควงสาวไม่ซีเรียส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นก-อุษณีย์ ปัด ติดบีบีจนไม่ทำงาน เผยไม่มีบีบีเล่น โ้ต้ ภาพวินนี่ควงสาว เชื่อแค่เพื่อน

ทำเอานักแสดงสาว นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ถึงกับเหวอเลยทีเดียว เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเอาแต่เล่นบีบีจนไม่ยอมให้สัมภาษณ์นักข่าวซะงั้น เลยถูกมองว่าเรื่องเยอะไปโดยปริยาย นอกจากนี้หวานใจ "วินนี่" ก็ดันไปมีภาพหลุดกับสาวอื่นซะอีก เอ้า!ข่าวเยอะขนาดนี้ต้องให้สาวนกเคลียร์เรื่องราวต่าง ๆ ซะเลย

นก เผยว่า "ยังไม่เห็นภาพเลย ตัวเขาเองก็ยังไม่เห็นภาพ แต่วินนี่ก็บอกว่ามีภาพเขากับผู้หญิง คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของเขา นกกับเขามาฟิตเนสที่สยามพารากอนเกือบทุกวัน เขาจะมีเพื่อนนายแบบ นางแบบที่มาฟิตเนสด้วยกันบ่อย ๆ นกไม่สนใจจะถามต่อ คิดว่าเขาไว้ใจได้เรื่องผู้หญิง"

นอกจากนี้มีข่าวว่าทะเลาะกันถึงกับเลิกกันไปแล้วรอบหนึ่ง? "ไม่มีนะ ถ้าโกรธหรือว่าอะไรก็จะเงียบทั้งคู่ พออารมณ์ดีก็คุยกันเหมือนเดิม ถ้าตีกันคงจะแบบเตะตีกันเล่น ๆ ความสัมพันธ์ยังแฮปปี้กันดีอยู่"

...ข่าวว่านกติดบีบีจนไม่ให้สัมภาษณ์นักข่าว... "ก็ทราบแล้ว เอาเป็นว่านกไม่มีบีบี เพราะฉะนั้นจะบอกว่าเล่นบีบีจนไม่สนใจนักข่าวก็เป็นไปไม่ได้ ก็มั่วแล้ว และพี่เหน่ง ประชาสัมพันธ์ของช่อง 7 ก็ไปด้วย มีมาริสา อานิต้า เขาก็เป็นพยานได้ว่านกไม่ได้ทำกิริยาแบบนั้น ถ้าเขาเรียกแล้วเราจะทำหูทวนลมก็น่าจะเป็นไปไม่ได้ คิดว่าพี่นักข่าวอาจจะเข้าใจผิด ตอนแรกเขาขอสัมภาษณ์นก แต่นกก็บอกให้สัมภาษณ์คนอื่นก่อนก็ได้ เราก็ไปนั่งเมาท์กับคนอื่น แล้วหลังจากที่เขาสัมภาษณ์คนอื่นเสร็จ เขาก็ไม่ขอสัมภาษณ์นกอีก คงคิดคนละอย่างมั้ง เพราะนกเองก็คิดว่าถ้าเขาพร้อมเดี๋ยวก็เรียกเราสัมภาษณ์ แต่เขาเองก็คิดว่าทำไมเราไม่ไปคุยกับเขา"

กลัวคนมองว่านกเรื่องเยอะมั้ย? "นกเชื่อว่านกไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น เราอยู่วงการมา 4-5 ปี ก็คงมีข่าวแบบนี้มานานแล้ว และเราก็ไม่ได้สนิทกับพี่นักข่าวคนนี้ เขาเลยไม่รู้จักนิสัยเรา เห็นข่าวแรก ๆ ก็มีเซ็ง ก็โกรธนิด ๆ"

...ถ้าเจอจะเคลียร์หรือเปล่า... "ก็มีพี่ที่ช่อง 7 โทรฯไปคุยแล้ว เขาก็ยืนยันว่าเราทำแบบนั้น นกก็จำหน้าพี่เขาไม่ได้ เราไม่อยากมีปัญหา เจอกันคงทักทายสวัสดีกันปกติ" นก กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook