น็อต ปัดข่าวเขม่น อั้ม กลางกอง สู้ยิบตา

น็อต ปัดข่าวเขม่น อั้ม กลางกอง สู้ยิบตา

น็อต ปัดข่าวเขม่น อั้ม กลางกอง สู้ยิบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น็อต-วรฤทธิ์ ปัด ข่าวเกาเหลา อั้ม-อธิชาติ รับ เคยมองภาพจากข่าวว่า อั้ม ขี้เก๊ก

มาประชันบทบาทกันครั้งแรก ในละครแอ๊คชั่น สู้ยิบตา สำหรับ "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" กับพระเอกกล้ามโต "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" กลับตกเป็นข่าวเล็ดลอดมาจากกองถ่ายว่า ทั้งคู่แอบซดเกาเหลากันชามโตกลางกอง และเมื่อเราสอบถามถึงประเด็นที่ว่า น็อตเผยกับบันเทิงเดลินิวส์ทันทีว่า

"ตอนแรกที่ยังไม่เคยเจออั้ม ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ก็จะมองภาพเค้าตามข่าวดูเป็นคนขี้เก๊ก มีฟอร์ม ดูไม่ค่อยพูด พอรู้จักจริง ๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเลยคุยกันแล้วจะเห็นว่าเค้าเป็นคนกันเองและขี้เล่นด้วยซ้ำ เลยทำให้ผมกับเขาเข้าขากันได้ดี เวลาเข้าฉากเล่นไปเล่นมาดูเหมือนว่าผมเป็นคู่เกย์กับอั้ม เพราะในเรื่องเวลาคุยกันมักจะแอบส่งสายตาให้และสัมผัสตัวกันตลอดเวลา จนโดนทีมงานแซวว่าแอบคิดอะไรกันรึเปล่าคู่นี้

เรื่องที่ว่าผมแอบ เขม่นเค้าไม่จริง ถ้าจะมีหมั่นไส้ก็คงเป็นเรื่องเค้าขาวกว่าแถมกล้ามใหญ่กว่าผมมั้ง เคยพูดกัดกันเล่น ๆ ว่าอั้มแกจะขาวไปไหนไม่เกรงใจกันบ้างหรือไงกล้ามก็ใหญ่ได้อีก อย่างนี้รึเปล่าเลยทำให้คนคิดว่าผมอาจจะอิจฉาอั้มที่ดูมีแสงออร่ามากกว่า แต่จริง ๆ เป็นมุกตลกขำ ๆ ในกองเพราะในเรื่องจะควงคู่บู๊กับผู้ร้ายด้วยกัน ทีมงานและเพื่อนนักแสดงก็จะแกล้งด่าผมว่า นอกจากจะดำแล้วยังจะไม่หล่ออีก ซึ่งความจริงผมไม่ได้กดดันอะไรเลย ภูมิใจในข้อดีที่อั้มก็มีไม่เหมือนผม ถึงผิวจะดำกว่าแต่ก็คมกว่าสูงกว่า ดูดีไปกันคนละแบบ (หัวเราะ)"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook