ยัน สงกรานต์ ไม่เคยโทรวีน พิงค์กี้ ผวาปีชง

ยัน สงกรานต์ ไม่เคยโทรวีน พิงค์กี้ ผวาปีชง

ยัน สงกรานต์ ไม่เคยโทรวีน พิงค์กี้ ผวาปีชง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิงค์กี้ สาวิกา ปฏิเสธโทรศัพท์ฟ้องพ่อแม่ของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์  เป็นเหตุให้ฝ่ายชายโทรศัพท์มาวีน แจงหากไฮโซชื่อดังโทรศัพท์มาก็ไม่รับ เพราะไม่จำเป็น ผวาปีเสือ เหตุเพราะเป็นปีชง

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีกระแสข่าวว่านางเอกชื่อดัง พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช โทรฟ้องพ่อแม่ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์จนฝ่ายชายโทรกลับมาวีน เมื่อเจอตัวเธอในงาน "กันตนา เปิดตัวละคร และรายการ ปี 2553" เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว พิงค์กี้เผยดังนี้

"จริงเหรอ ไม่เกี่ยวกับกี้เลยนะ ก็จบไปแล้ว กี้ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า กี้ไม่เกี่ยว ถ้าเกิดโทรมาก็ไม่อยากคุย ไม่อยากรับด้วย เพราะว่าไม่มีความจำเป็นต้องรับ ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว (เคยคุยกับคุณพ่อคุณแม่สงกรานต์ไหม) เคยคุยกับคุณพ่อนานมาแล้ว คุณพ่อโทรมาหากี้เอง เพราะว่ามีเรื่องเกิดขึ้น ท่านก็เป็นห่วงเพราะว่าเราเป็นผู้หญิงคนเดียว ท่านก็แสดงสปิริตโทรมาถามเรื่องราวว่าเป็นอย่างไร นอกนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เรื่องนี้ก็นานมาแล้ว กี้ก็ไม่อยากจะฟื้นฝอยหาตะเข็บอะไรอีกแล้ว เพราะกี้ก็จบไปแล้ว และไม่อยากรื้อฟื้นอะไรทั้งนั้น (แต่กี้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างกี้กับ แอฟ ทักษอร) กี้ไม่พูดเพราะถือว่าเป็นเรื่องของเขาสองคน ไม่เกี่ยวกับกี้แล้ว ตอนนี้กี้แฮปปี้กับชีวิต ถึงโทรมาก็คงไม่รับ ไม่มีความจำเป็น" พิงค์กี้กล่าว

ถามต่อ ว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้ นางเอกชื่อดังกล่าวว่าคงไม่ฟ้อง เพราะไม่ได้สนิทกับครอบครัวไฮโซหนุ่มขนาดนั้น รู้จักกันแค่ 3-4 เดือนเท่านั้น

"กี้ก็เป็นเพื่อนเขาคนหนึ่ง ตอนนี้ก็ไม่อยากให้เกลียดกัน ถึงจะมีข่าวไม่ดีเกิดขึ้น ความเป็นเพื่อนของกี้กับเขายังมีอยู่ ฉะนั้นอย่าเอาเรื่องโน้นนี้เข้ามา เพราะไม่อยากมองหน้ากันไม่ติด ถามว่าเสียความรู้สึกไหม ก็ต้องถามความจริงจากเจ้าตัวเขา เพราะเราไม่รู้ว่าคนเม้าท์กันเองหรือพูดอะไรก็แล้วแต่ กี้ก็พูดความจริงตลอด คนที่รู้ก็มี คงไม่ต้องป่าวประกาศให้ใครรู้หมด" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเนื่องจากเกิดปีเสือ ปีหน้าจึงเป็นปีชงสำหรับเธอ

"กี้คงรับมือด้วยการทำบุญ ปล่อยปลาเท่าที่ทำได้ ผู้ใหญ่ก็เตือนไว้ กี้เกิดปีเสือ ก็ต้องระวังไว้ ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับกี้ แต่ต้องระวังเรื่องข่าวนิดหนึ่ง คือทำบุญแล้วสบายใจ (เบื่อข่าวกับสงกรานต์ไหม) หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะอยู่ในวงการเดียวกันแล้ว ตอนนี้เขาก็เป็นดารา เราก็ตอบในสิ่งที่ตอบได้ ถามว่าถ้ามีงานคู่กันรับไหม กี้เคยบอกไปว่าได้ แต่ยังไม่มีใครจ้าง ถ้าเจอกันเราก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันได้" พิงค์กี้กล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook