ตอร์เรสหนุนราฟาอยู่คุมหงส์ต่อ

ตอร์เรสหนุนราฟาอยู่คุมหงส์ต่อ

ตอร์เรสหนุนราฟาอยู่คุมหงส์ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาติเดียวกัน ให้อยู่คุมทัพต่อไป แม้ผลงานในฤดูกาลนี้จะย่ำแย่สุดขีด ในพรีเมียร์ลีก แข่งไป 16 นัด แพ้ไปถึง 6 นัด และมีแต้มตามหลังจ่าฝูง เชลซี ถึง 13 แต้ม ส่วนศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย จนมีข่าวลือหนาหูว่า ราฟา อาจถูกตะเพิดพ้นเก้าอี้

ตอร์เรส กล่าวว่า "ดูเหมือนว่า ซีซั่นนี้จะเป็นปีของเรา แต่ทุกอย่างกลับแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงจากที่เราคาดหวังเอาไว้ ผมไม่คิดว่า ราฟา จะจากไป โดยเฉพาะในช่วงกลางฤดูกาลเช่นนี้ เขายังมีสัญญากับทีมอีก 4 ปี และเขาไม่ควรจะทิ้งทีมไปในตอนนี้ เขาควรจะอำลา เมื่อทีมอยู่ในจุดสูงสุด ราฟา ไม่มีความสุขแน่กับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้"

ทั้งนี้ ตอร์เรส ยังยืนยันว่า เขาจะอยู่กับทีมต่อไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และไม่เคยคิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น "ผมมีสัญญากับทีมอีก 4 ปี อนาคตของผมอยู่ที่นี่ มันไม่เกี่ยวกับ ราฟา แต่ผมหวังว่า เราจะได้อยู่ที่นี่ด้วยกันต่อไป ตอนนี้ผมนึกภาพไม่ออกว่า ตัวเองจะไปเล่นที่อื่นได้อย่างไร ผมต้องการช่วยทีมให้มีผลงานที่ดีขึ้น และหวังว่า ทุกคนในสโมสรจะร่วมมือร่วมแรงกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook