เอมี่ ธิดาวานรฟื้นแล้ว หมอให้กลับไปอยู่บ้าน

เอมี่ ธิดาวานรฟื้นแล้ว หมอให้กลับไปอยู่บ้าน

เอมี่ ธิดาวานรฟื้นแล้ว หมอให้กลับไปอยู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว เอมี่ ธิดาวานร ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ หมอให้พักฟื้นต่อที่บ้านได้แล้ว บินกลับภูเก็ตทันที เผยพ่อแม่ไม่ให้ขับรถแล้ว เตรียมไปหัดร้องเพลง แต่ยืนยันกลับมาเล่นธิดาวานรภาค 3 ต่อแน่นอน

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ นางเอกละคร "ธิดาวานร 2" ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ถนนสายปทุมธานี-ติวานนท์ หมู่ 5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยนางเอกสาวกระเด็นออกมานอกรถ สมองได้รับความกระทบกระเทือน รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎ์นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม แพทย์อนุญาตให้นางเอกสาวกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้ โดยเมื่อเวลา 13.30 น. น.ส.อาเมเรีย พร้อมด้วยพ่อแม่ลงมาที่ล็อบบี้ของโรงพยาบาล เพื่อจะเดินทางขึ้นเครื่องบินกลับภูเก็ต โดย น.ส.อาเมเรีย นั่งบนรถเข็นวีลแชร์ สีหน้าสดใส

เอมี่ กล่าวว่า "ตอนนี้หายดีแล้ว แต่ยังเดินไม่ได้อย่างเดียว ไม่เจ็บแล้ว ตื่นมาพูดมากกว่าเดิมอีก ที่เดินไม่ได้เพราะกระดูกเชิงกรานข้างขวาหัก คาดว่ากว่าจะหายคงอีก 3 เดือน ตอนนี้ก็ต้องกายภาพบำบัด ยกแขน ขา ข้อเท้า คงกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ที่ จ.ภูเก็ต รอหายก่อนค่อยกลับมาที่กรุงเทพฯ ใหม่"

ผู้สื่อข่าวให้นางเอกสาวพูดถึงเหตุการณ์ในวันนั้น น.ส.อาเมเรีย กล่าวว่า จำเหตุการณ์ในวันนั้นไม่ได้เลย นึกไม่ออกว่าเกิดอะไรขึ้น และเมื่อถามว่า รู้สึกเข็ดขยาดกับการขับรถหรือไม่ เอมี่บอกอย่างติดตลกว่า "ตอนนี้ก็ซื้อรถคันใหม่แล้ว (ชี้ไปที่วีลแชร์ของตัวเอง) คุณพ่อ คุณแม่ไม่ให้ขับรถแล้ว แต่จะส่งคนขับรถมาให้ ฝากขอบคุณทุกๆ คน ทั้ง คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และบริษัทอินสปาย ช่อง 7 พี่หลอด (สยม สังวริบุตร) หลังจากนี้เอมี่จะกลับไปเรียนร้องเพลง อยากเป็นนักร้อง แต่จะกลับมาเล่นธิดาวานรภาค 3 แน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook