คืนบัลลังก์นางร้าย! กิ๊ก ฆ่าเวลาปั๊มลูกอีกสอง

คืนบัลลังก์นางร้าย! กิ๊ก ฆ่าเวลาปั๊มลูกอีกสอง

คืนบัลลังก์นางร้าย! กิ๊ก ฆ่าเวลาปั๊มลูกอีกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิ๊ก" สุวัจนี ไชยมุสิก หวนคืนจอแก้ว รับบทร้ายใน "ไทรโศก" ถ่อมตัวไม่คิดทวงตำแหน่งนางร้ายเบอร์หนึ่ง เผยสามีอยากมีลูกชายอีก 2 คน

ห่างหายจากงานแสดงไปนานพอสมควร คราวนี้ "กิ๊ก" สุวัจนี มีโอกาสหวนคืนจออีกครั้งแล้ว กับละครเรื่อง "ไทรโศก" ของผู้จัด "แหม่ม" ธิติมา สังขพิทักษ์ ทั้งนี้เลยโดนแซว ว่าก่อนหน้านี้กลับมารับงานแสดง ก็เกิดตั้งท้อง มาคราวนี้พอเปิดกล้องปุ๊บ จะติดลูกปั๊บอีกหรือเปล่า กิ๊ก ยอมรับว่าตอนนี้สามี "แจ็คกี้" ธรรมจักร ยังไม่อนุญาตให้ปิดอู่

"แต่ยังไม่ใช่จะมีตอนนี้นะ ไม่งั้นพี่แหม่มฆ่าแน่เลย คงอีกสักพัก แต่คงไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้อยากได้ลูกชายแล้ว เพราะได้ลูกสาว 2 คนแล้ว แจ็คกี้เขาอยากได้ 4 คนนะ ก็ไม่รู้จะไหวหรือเปล่า แต่เขาอยากได้เป็นคู่ๆ คู่แรกหญิงไปแล้ว คู่ต่อมาอาจจะได้ชายไง แต่ถ้ามีคงเป็นเรื่องเลย เพราะลูกสาวสองคนก็ทะเลาะกันสุดๆ เหมือนกัน (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีกำหนด เขาคงปล่อยให้กิ๊กมีเวลาเป็นของตัวเองก่อนสักพักหนึ่ง กิ๊กเองก็ดูความเป็นไปได้ในตัวเรา ว่าเราดูแลได้ ถ้ามีอีกก็ต้องห่างกันพอสมควร จะได้ไม่เหนื่อยเกินไป คงต้องรอสักพักก่อน ใจเย็นๆ นะลูก (หัวเราะ) ลูกสองความหวานก็เรื่อยๆ เราไม่ค่อยหวาน ส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่กันมากกว่า ไม่ใช่รักกันเด็กๆ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีอะไรเราต้องคุยกัน ไม่ใช่ว่าเราจะไม่มีทะเลาะกันเลย แต่การมีปัญหาแล้วเปิดอกจะเป็นเรื่องดี จะได้รู้ว่าควรแก้ไขอะไร ต้องยอมรับความจริง ไม่หลอกตัวเอง ต้องไม่มีฟอร์ม เพราะเราโตมีลูกแล้ว มีเหตุผลและเผชิญหน้าในการคุย จะไม่ค่อยปล่อยค้างคืน" กิ๊กแจกแจง

ถามถึงบทบาทในละครเรื่อง ไทรโศก กันบ้าง ดูเหมือนว่า กิ๊กจะยังไม่ทิ้งห่างกับบทนางร้าย ซึ่งเธอกล่าวว่าจะต้องร้ายตั้งแต่สาวจนแก่เลยทีเดียว

"ที่รับเล่นเพราะพี่แหม่ม เคยติดต่อมาหลายเรื่องแล้ว แล้วก็คลาดกันไป คลาดกันมา ตอนนี้รู้สึกว่ามันเหมาะเจาะแล้ว ลูกเข้าโรงเรียนแล้ว องค์ประกอบทุกอย่างลงตัว รับงานได้แล้ว จริงๆ ไม่เลือกมากหรอก ติดต่อกันมาได้อีกหลายเรื่องนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็คิดว่าจะกลับมารับงานละครเต็มตัวแล้ว แต่ว่าอาจจะต้องมีเวลาดูแลครอบครัวด้วย คงรับงานได้ทีละเรื่อง เราก็ต้องดูด้วย คงทำเหมือนสมัยก่อนไม่ได้ที่รับหลายเรื่องพร้อมๆ กัน คุณสามีก็อนุญาตแล้วว่าต้องมีเวลาให้ครอบครัวด้วย (กลับมาทวงตำแหน่งนางร้ายเบอร์หนึ่งหรือเปล่า) โอย ไม่ขนาดนั้นหรอก กิ๊กว่านักแสดงใหม่ๆ สมัยนี้เก่งๆ กันทั้งนั้น ก็ดีนะที่มีนักแสดงเก่งๆ หลากหลาย วงการจะได้มีสีสันเยอะๆ" กิ๊กกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook