ตะลึง! พบเข็มเย็บผ้า 50 เล่ม ในตัวเด็กบราซิล

ตะลึง! พบเข็มเย็บผ้า 50 เล่ม ในตัวเด็กบราซิล

ตะลึง! พบเข็มเย็บผ้า 50 เล่ม ในตัวเด็กบราซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บราซิลเจอเข็มเย็บผ้า 50 เล่มทั่วตัวเด็กชายวัย 2 ขวบ สงสัยพ่อเลี้ยงทำมนต์ดำ

(17ธ.ค.) เว๊ปไซต์หนังสือพิมพ์ โอ โกลบอล รายงานเมื่อวันพุธตามเวลาท้องถิ่นว่า ตำรวจบราซิลได้จับกุมตัวนายโรแบร์โต คาร์ลอส มากาลฮาเอส เป็นผู้ต้องสงสัยในข้อหาพยายามฆ่า หลังจากแพทย์ตรวจพบเข็มเย็บผ้า 50 เล่ม ซึ่งบางเล่มยาวถึง 2 นิ้ว เสียบอยู่ทั่วร่างกายของลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบของเขา และคาดว่าอาจเป็นฝีมือของนายมากาลฮาเอส และเป็นส่วนหนึ่งของการทำพิธีไสยศาสตร์ เขาปฏิเสธที่จะให้การใดใด แต่ถูกจับหลังจากเขาหายตัวไปเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ในช่วงที่ตำรวจกำลังสอบปากคำญาติๆของเด็ก

เด็กชายยังอยู่ห้องไอซียูของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่เมืองบาร์ไรราส ในรัฐบาเฮีย ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ หลังเข้ารักษาตัวเมื่อวันอาทิตย์เพราะอาเจียนและบ่นว่าปวดท้อง ซึ่งโฆษกหญิงของโรงพยาบาลกล่าวว่าเขามีอาการสาหัสแต่ยังทรงตัว เข็มเล่มหนึ่งเจาะทะลุปอด ร่างกายของเขาอ่อนแอ และแพทย์กำลังให้น้ำเกลืออยู่ มีข่าวด้วยว่าเด็กชายมีสติและร้องไห้ทุกครั้งที่มีผู้ถามว่าใครเป็นคนจิ้มเขาด้วยเข็ม

โฆษกหญิงผู้นี้กล่าวด้วยว่า คณะแพทย์แน่ใจว่าเขาไม่ได้กลืนเข็มเข้าไป และผลเอ็กซเรย์พบว่ามีเข็๋มสอดอยู่ทั่วร่างกายของเด็กมานานพักหนึ่งแล้ว รวมทั้งที่ลำคอ หน้าอกและขาทั้งสองข้าง แต่ไม่มีแผลหรือร่องรอยให้เห็นจากภายนอก และแพทย์กำลังประเมินสภาพร่างกายของเด็กชายเพื่อพิจารณาที่จะผ่าตัดเอาเข็มออกใก้มากที่สุด แต่อาจเป็นอันตรายกว่าทิ้งไว้ตามเดิม เพราะบางเล่มอยู่ใกล้อวัยวะสำคัญๆของร่างกาย และบางเล่มก็เสียบคาอยู่ในอวัยวะ

นางมาเรีย ซูซ่า ซานโตส มารดาวัย 38 ปีผู้พาเด็กชายไปโรงพยาบาลหลังจาเขาบ่นว่าเจ็บ ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่าเธอเชื่อว่าบุตรชายตกเป็นเหยื่อของพิธีไสยศาสตร์ เพราะเธอพบขวดเหล้ารัม"คาชาค่า"ที่ทำจากอ้อย และวัตถุอื่นๆที่เกี่ยวข้องในบ้านที่เธออาศัยอยู่กับลูกๆ 6 คน และมารดาของเธอ กับมากาลฮาเอสซึ่งเป็นสามีของเธอมา 6 เดือนแล้ว เธอทำงานเป็นสาวใช้ส่วนสามีใหม่ชาวประมงและลูกจ้างใช้แรงงาน ข่าวบางกระแสระบุด้วยว่า นายเกสซิวัลโด อัลเวส บิดาแท้ๆของเด็ก ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่าลูกชายอาจเป็นเหยื่อมนต์ดำ เพราะเขาเคยไปเยี่ยมที่บ้านและพบอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบพิธีมนต์ดำหลายอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook