กลับบ้าน

กลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 16 ธ.ค. นางเอกสาว เอมี่-อาเมเรีย จาคอป ได้เดินทางออกจากโรงพยาบาล เพื่อกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านใน จ.ภูเก็ต หลังจากประสบอุบัติเหตุ ขับรถชนเสาไฟฟ้า ที่ จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอมี่ นั่งรถเข็นที่มีตุ๊กตาตัวโปรด น้องเน่า วางอยู่บนตักโดยมี คุณพ่อ ยัน จาคอป เข็นรถให้ออกมาจากห้องพักคนไข้ และมีคุณแม่อยู่เคียงข้าง เมื่อพบกับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวอยู่จำนวนมาก เอมี่ ก็ชูสองนิ้วขึ้นพร้อมกล่าวทักทายผู้สื่อข่าว โดยให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ เนื่องจากต้องรีบเดินทางไปขึ้นเครื่องกลับบ้านที่ จ.ภูเก็ต

เอมี่ กล่าวว่า ตอนนี้หายดีแล้ว แต่ว่ายังเดินไม่ได้อย่างเดียว ไม่เจ็บแล้ว พอตื่นขึ้นมาก็พูดมากกว่าเดิมอีก ที่เดินไม่ได้เพราะกระดูกเชิงกรานข้างขวาหัก ต้องพักและทำกายภาพบำบัด ยกแขนและกระดูกข้อเท้า จะกลับไปพักฟื้นที่บ้านใน จ.ภูเก็ต ประมาณ 3 เดือน จึงจะหัดเดินได้ รอให้หายดีก่อนแล้วค่อยกลับมาเล่นละคร ธิดาวานร 3 แน่นอน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น จำไม่ได้เลย นึกไม่ออกจริง ๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่า เข็ดกับการขับรถหรือไม่ เอมี่ตอบว่า ตอนนี้ซื้อรถคันใหม่แล้ว (พร้อมกับชี้ไปที่รถเข็นที่นั่งอยู่) พ่อแม่ไม่อยากให้ขับรถ น่าจะหาคนมาขับรถให้แทน ส่วนช่วง 3 เดือนที่อยู่ว่าง ๆ น่าจะกลับไปเรียนร้องเพลง อยากเป็นนักร้อง อย่างไรก็ตาม เอมี่ ฝากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์, พี่ลอร์ด-สยม สังวริบุตร และ บริษัท อินสไปร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดด้วยค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook