หยาด เซ็งข่าวเกาเหลา หมิง เพราะผู้ชาย ไม่สนมาพัวพัน เอส

หยาด เซ็งข่าวเกาเหลา หมิง เพราะผู้ชาย ไม่สนมาพัวพัน เอส

หยาด เซ็งข่าวเกาเหลา หมิง เพราะผู้ชาย ไม่สนมาพัวพัน เอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว หยาดทิพย์ ระอาข่าวเกาเหลา เผย ไม่แคร์ความสัมพันธ์ เอส-วรฤทธิ์ กับ หมิง-ชาลิสา แม้แสดงละครร่วมกัน

"หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล" ถึงกับออกปากว่าเบื่อที่ต้องถูกจับคู่แหลากับคนในวงการบันเทิง พัวพันยุ่งอีรุงตุงนังไปหมด ล่าสุดก็กลับมามีข่าวเกาเหลากับคนเดิมอย่าง "หมิง - ชาลิสา บุญครองทรัพย์" ที่เคยมีข่าวเกาเหลากันเพราะต่างฝ่ายต่างมีข่าวกับ "โอ๊ค พานทองแท้" และ "กึ้ง เฉลิมชัย" ด้วยกัน และข่าวเกาเหลาครั้งนี้ก็เกี่ยวกับผู้ชายอีก แต่เป็นผู้ชายที่ชื่อ "เอส - วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" ที่ข่าวลือบอกว่า "หมิง" ทำตัวสนิทสนมกลมเกลียวกับ "เอส" ในกองถ่ายละคร "สามหัวใจ" จึงทำให้ "หยาด" ที่รู้เรื่องอารมณ์บ่จอยซะเท่าไหร่

เจอข่าวเม้าท์เข้าไปแบบนี้ "หยาด" เปิดใจว่า "อืม...ไม่มีนะคะ หยาดเคยรู้จักเขาแบบผ่านๆ มาเมื่อหลายปีที่แล้ว แต่ว่าไม่ได้สนิทอะไรกัน

ข่าวบอกเป็นเพราะว่าหมิงมาคุยกับเอส เลยไม่ถูกกัน ? " โอ๊ย...ไม่น่าจะเกี่ยว"

ได้ถามพี่เอส เรื่องหมิงมั๊ย ? "หยาดก็ไม่เคยไปถามพี่เอสเกี่ยวกับเขา แต่ก็เห็นข่าวนี้อยู่เหมือนกัน มีเพื่อนมาบอก ก็เข้าใจว่าด้วยข่าวมันก็คงไม่มีอะไร ถ้ามันมีอะไรก็เรื่องของเขาไม่เกี่ยวกับหยาด"

ในข่าวไปโยงหมิงกับหนุ่มๆที่เคยคบกับหยาดด้วย ? "คือเขาก็เคยมีข่าวกับหลายๆ คนที่หยาดสนิทแต่ว่าหยาดไม่ได้ไม่ถูกกับเขา ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย"

ตอนนี้เอสกับหมิงเล่นละครเรื่องเดียวกันกลัวข่าวมันจะบานปลายมั้ย ? " ไม่กลัว ถ้าเกิดกลัวจะเป็นแนวแบบว่าไม่อยากมีข่าวเกาเหลากับใครแล้ว บางทีหยาดไม่ได้เกาเหลากับใคร คนก็จะมองว่าเราเป็นคนไม่เรียบร้อย เวลาที่เราทะเลาะกับใครที่มันเรียบร้อยคนก็ด่าเรา ก็จะหาว่าหยาดจะต้องไปทำร้ายเขาแน่ๆ ก็เลยไม่อยากเป็นคนไม่ดี กับคนนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

ถ้าเอสไปสนิทกับหมิงจริงๆ หยาดก็ไม่มีปัญหาอะไรใช่มั๊ย ? "อันนั้นก็คงเป็นเรื่องของเขา"...

ข่าวมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์มั้ย ? "กระทบด้านจิตใจมากกว่า ทุกวันนี้บางทีเราอ่านข่าวมากๆ เราก็เครียดเหมือนกัน"

ทำไมหยาดถึงไม่รับงานคู่เอสบ้าง ? "ก็ไม่มีงานไหนชวนเราไป ก็เคยรับงานคู่กันแล้ว แต่ดูก่อนว่าเป็นงานอะไร ถ้าเป็นงานโชว์ตัวก็ไม่อยากรับ ไม่อยากให้คนมองว่าเราเป็นแฟนกันแล้วหรอ มาทำงานหาเงินด้วยกัน แต่ที่จริงยังไม่ได้เป็นอะไรกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook