เอมี่-ธิดาวานร ดีขึ้นหมอให้กลับบ้านแล้ว

เอมี่-ธิดาวานร ดีขึ้นหมอให้กลับบ้านแล้ว

เอมี่-ธิดาวานร ดีขึ้นหมอให้กลับบ้านแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว เอมี่ ธิดาวานร ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ หมอให้พักฟื้นต่อที่บ้านได้แล้ว บินกลับภูเก็ตทันที เผยพ่อแม่ไม่ให้ขับรถแล้ว เตรียมไปหัดร้องเพลง แต่ยืนยันกลับมาเล่นธิดาวานรภาค 3 ต่อแน่นอน

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ นางเอกละคร "ธิดาวานร 2" ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถยนต์ เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ถนนสายปทุมธานี-ติวานนท์ หมู่ 5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยนางเอกสาวกระเด็นออกมานอกรถ สมองได้รับความกระทบกระเทือน รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎ์นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม แพทย์อนุญาตให้นางเอกสาวกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้ โดยเมื่อเวลา 13.30 น. น.ส.อาเมเรียพร้อมด้วยพ่อแม่ลงมาที่ล็อบบี้ของโรงพยาบาล เพื่อจะเดินทางขึ้นเครื่องบินกลับภูเก็ต โดย น.ส.อาเมเรีย นั่งบนรถเข็นวีลแชร์ สีหน้าสดใส

เอมี่ กล่าวว่า "ตอนนี้หายดีแล้ว แต่ยังเดินไม่ได้อย่างเดียว ไม่เจ็บแล้ว ตื่นมาพูดมากกว่าเดิมอีก ที่เดินไม่ได้เพราะกระดูกเชิงกรานข้างขวาหัก คาดว่ากว่าจะหายคงอีก 3 เดือน ตอนนี้ก็ต้องกายภาพบำบัด ยกแขน ขา ข้อเท้า คงกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ที่ จ.ภูเก็ต รอหายก่อนค่อยกลับมาที่กรุงเทพฯ ใหม่"

ผู้สื่อข่าวให้นางเอกสาวพูดถึงเหตุการณ์วันนั้น น.ส.อาเมเรียกล่าวว่า จำเหตุการณ์ในวันนั้นไม่ได้เลย นึกไม่ออกเกิดอะไรขึ้น และเมื่อถามว่า รู้สึกเข็ดขยาดกับการขับรถหรือไม่ เอมี่บอกอย่างติดตลกว่า "ตอนนี้ก็ซื้อรถคันใหม่แล้ว (ชี้ไปที่วีลแชร์ของตัวเอง) คุณพ่อ คุณแม่ไม่ให้ขับรถแล้ว แต่ส่งคนขับรถมาให้ ฝากขอบคุณทุกๆคน ทั้ง คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และบริษัทอินสปาย ช่อง 7 พี่หลอด (สยม สังวริบุตร) หลังจากนี้เอมี่จะกลับไปเรียนร้องเพลง อยากเป็นนักร้อง แต่จะกลับมาเล่นธิดาวานรภาค 3 แน่นอน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook