อั้ม รับเลิก ต๊อด แล้วยิ้มเป็นนางเอกฟันรายได้มากสุด

อั้ม รับเลิก ต๊อด แล้วยิ้มเป็นนางเอกฟันรายได้มากสุด

อั้ม รับเลิก ต๊อด แล้วยิ้มเป็นนางเอกฟันรายได้มากสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เผยไปร่วมงานรับปริญญา ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ยอมรับเลิกกันแล้ว เปรยถอยรถเบนช์ฉลองวันเกิด ยิ้มติดอันดับนางเอกรวย

หลังจากคะยั้นคะยอความสัมพันธ์ ระหว่างนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มรุ่นน้อง ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ อยู่นานแสนนาน คราวนี้นางเอกสาว ออกมาบอกเอง ว่าได้เลิกกับฝ่ายชาย ปิดฉากความสัมพันธ์อันคลุมเครือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ล่าสุด มีข่าวออกมา ว่านางเอกสาวดอดไปงานรับปริญญาของอดีตหวานใจ มีโอกาสเจอกับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในงานช็อกโกแลต 2009 เซ็นทรัลพล่าซา ลาดพร้าว

"เรื่องรับปริญญา คือในวันที่ต๊อดรับปริญญาอั้มก็ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย" อั้มตอบสั้นๆ กระนั้นนักข่าวก็รุกถามอีกว่า ได้ซื้ออะไรให้เป็นของขวัญวันรับปริญญากับต๊อดบ้าง อั้มกลับตอบไม่ตรงคำถาม ว่า "ตอนนี้เลิกกันแล้วเป็นเพื่อนกัน" อั้มกล่าวเสียงเรียบ และปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอดีตหวานใจอีก

ทั้งนี้ นางเอกชื่อดังวิกหมอชิต ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องการรับงาน ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา เป็นปีที่รับงานแปลกๆ เยอะตลอด มีทั้งงานหวือหวา ลอยฟ้า แช่น้ำนม งานล่าสุดต้องเอาช็อกโกแลตมาราดตัว

"งานนี้เป็นงานที่พี่ก้อง (ก้อง ปิยะเศวตพิกุล) ติดต่อมามีแต่งานแปลกๆ ตอนแรกที่ติดต่อให้มารับงานนี้ (รู้สึกอย่างไรเมื่อถูกโหวตจากนสพ.มายาแชนแนล เป็นนางเอกที่รวยที่สุดในประเทศมีรายได้ไปกว่า 40 ล้าน) ไม่เยอะขนาดนั้น ได้เงินเยอะๆ ก็ดี ตอนนี้รู้สึกว่าสรรพากรก็ติดต่อมาทันทีเลย (หัวเราะ) เอาเป็นว่าช่วงนี้มีงานเยอะแล้วกัน วันนี้ก็วิ่งรอกสามงาน (รับทรัพย์เยอะขนาดนี้แบ่งรายรับ-รายจ่ายอย่างไร) มีรายรับก็ต้องมีรายจ่ายเป็นของธรรมดา" อั้ม แจกแจง

ถามต่อ ว่ามีข่าว ว่าเพิ่งซื้อรถคันใหม่ ซื้อให้ใคร นางเอกสาว กล่าวยอมรับ ว่าเพิ่งถอยรถเบนซ์เป็นรางวัลให้ตัวเองในวันเกิด ซึ่งราคาปกติทั่วไป

"ที่เลือกของขวัญเป็นรถ เพราะไม่ได้เปลี่ยนมา 2 ปีแล้ว เป็นเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น อี-คลาส คูเป้ เป็นรถพวงมาลัยขวาคันแรกของโลก ชอบรุ่นนี้เพราะเป็นรุ่นใหม่ แล้วอั้มก็เลือกเอง ไม่มีใครช่วยเลือก รถได้มาวันหนึ่งแล้วได้ลองขับจากศูนย์เข้าบ้าน (มีปรึกษาใครไหมก่อนซื้อ) ก่อนซื้อมีปรึกษาพี่หนุ่ม กรรชัย เพราะรถสีเดียวกัน" อั้มกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook