''ราฟา''โล่ง''หงส์''เก็บ 3 แต้ม

''ราฟา''โล่ง''หงส์''เก็บ 3 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เทอร์รีร''มั่นใจเชลซีงาบถ้วย''ปืน''อ้วก''เชส''ชวดบู๊''ฮัลล์''

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมเชลซี มั่นใจว่าทีมสิงห์สำอางมีดีพอจะกคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้พร้อมชี้ว่า เชลซี สามารถทำแต้มได้ถึง 90 แต้มได้ด้วย หลังจากที่ทีมสิงห์สำอาง เก็บแต้มได้ถึงหลัก 40 คะแนนแล้ว จากเกมที่เปิดบ้านชนะ ปอร์ตสมัธ 2-1 จากประตูของ นิโกลาส์ อเนลกา นาที 23 และจุดโทษของ แฟรงค์ แลมพาร์ค นาที 78

เราน่าจำนำมากกว่านี้ด้วยซ้ำ และเรายังคงมั่นใจว่าเราจะสามารถทำได้ถึง 90 คะแนน และคว้าแชมป์มาครอง เราเพิ่งทำแต้มหล่นในบ้านเป็นครั้งแรก ในเกมเมื่อวันเสาร์ แต่ผมต้องการให้มันเป็นเกมสุดท้ายด้วย

ราฟา ชี้ได้ 3 แต้มสำคัญ

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์ แดง ลิเวอร์พูล ระบุชัดว่า ชัยชนะเหนือ เดอะ ลาติกส์ วีแกน มีความสำคัญมากต่อทีม เพราะ ลิเวอร์พูล ต้องการเรียกฟอร์มคืนมา หลังนัดก่อนเพิ่งแพ้ อาร์เซนอล โดยเกมนี้ ทีมหงส์แดงได้ประตูจาก ดาวิด เอนกอก และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เป็นนัดที่ 100 ช่วยทีมเดอะ ค็อป รั้งที่ 6 ของตาราง โดยตามหลัง แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน

ราฟา เผยว่า เราจำเป็นต้องชนะ มันคือสิำคัญที่สุด เพราะหลังจากแพ้ อาร์เซนอล เราต้องการ 3 คะแนน เรามีโอกาสยิงเยอะ และน่าจะยิงได้มากกว่านี้ ช่วง ท้าย ๆ เราอาจจะเครียดกันบ้าง แต่ถึงยังไงเราก็ได้ 3 คะแนน

ปืนอ้วก เชส ชวดบู๊ฮัลล์

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เจอข่าวเศร้าอย่างจัง เมื่อ เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กัปตันทีม จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้แน่นอน ในเกมลีกกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากกองกลางทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกมที่อาร์เซนอล บุกไปเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 และยังไม่ชัวร์ว่า กัปตันเชส จะต้องพักนานเพียงใด โดย อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนโต เผยว่า ต้องรอเช็กผลสแกนอีกครั้ง

ผลอีกคู่ สเปอร์ ชนะ แมนฯ ซิตี 3-0

ฟูแลม ฉลุย 32 ทีมยูโรป้า

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม E คอตเตเกอร์ส ฟูแลม บุกไปชนะ เอฟซี บาเซิล 3-2 โดยได้ประตูจาก บ็อบบี ซาโมรา 2 ลูก นาที 42, 45 และ โซลตัน เกรา นาที 77 ทำให้ ฟูแลม มี 11 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 32 ทีม พร้อมกับ โรมา ที่ชนะ ซีเอสเคเอ โซเฟีย 3-0

ผลคู่อื่น กลุ่ม D ฮีเรนวีน (ฮอล แลนด์) ชนะ เวนส์ปิลส์ (ลัตเวีย) 5-0, แฮร์ธา เบอร์ลิน (เยอรมนี) ชนะ สปอร์ติง ลิสบอน (โปรตุเกส) 1-0 สปอร์ติง กับ แฮร์ธา เข้ารอบ, กลุ่ม F สตวร์ม กราซ (ออสเตรีย) ชนะ กาลาตาซาราย (ตุรกี) 1-0, พานาธิไนกอส (กรีซ) ชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย) 3-0 กาลาตาซาราย กับ พานาธิไนกอส เข้ารอบ

กลุ่ม J คลับ บรูช (เบลเยียม) ชนะ ตูลูส (ฝรั่งเศส) 1-0, ปาร์ติซาน เบลเกรด (เซอร์เบีย) ชนะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค (ยูเครน) 1-0 ชัคเตอร์ กับ บรูช เข้ารอบ, กลุ่ม K เอฟซี คลูช (โรมาเนีย) แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน (ฮอลแลนด์) 0-2, สปาร์ตา ปราก (เช็ก) แพ้ เอฟซี โคเปนเฮเกน (เดนมาร์ก) 0-3 พีเอสวี กับ ไอนด์โฮเฟน เข้ารอบ, กลุ่ม L แอธเลติก บิลเบา (สเปน) แพ้ แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมนี) 0-3, นาซิอองนาล (โปรตุเกส) ชนะ ออสเตรีย เวียนนา (ออสเตรีย) 5-1 เบรเมน กับ บิลเบา เข้ารอบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook