จับหลานโหดฆ่าหั่นศพตาฉุนยืมจยย.ไปเที่ยวไม่ให้

จับหลานโหดฆ่าหั่นศพตาฉุนยืมจยย.ไปเที่ยวไม่ให้

จับหลานโหดฆ่าหั่นศพตาฉุนยืมจยย.ไปเที่ยวไม่ให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับหลานโหดขวานจาม หัวตาแท้ๆ ก่อนใช้มีดพร้าหั่นศพใส่กระสอบทิ้งทุ่งนา ส่วนศีรษะจุดไฟเผาอำพรางคดี สารภาพฉุนที่ขอยืม จยย.ตาออกไปเที่ยวงานทุ่งศรีเมืองแต่ไม่ให้ จึงเกิดบันดาลโทสะฆ่าหั่นศพ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 ธันวาคม พ.ต.ท.อารีย์ สินธุรา หน.ชุดเฉพาะกิจ ภ.จว.อุดรธานี พร้อมกำลังชุดอาทิตย์ จับกุม ด.ช.กาย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ราษฎร ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะอยู่ที่กระท่อมกลางทุ่งนาบ้านหนองหัวคู ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี หลังจากก่อเหตุฆ่าหั่นศพและเผา นายคำ พุทธเสน อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นตาแท้ๆ ของตัวเอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

เนื่องจากวันนี้ เวลา 07.00 น.มีชาวบ้านพบถุงกระสอบปุ๋ย จำนวน 2 ถุง ลอยอยู่ในลำห้วยทม ห่างจากบ้านหนองหัวคู ต.เขือน้ำ ประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งมีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพ จึงแจ้งตำรวจไปตรวจสอบ ก็พบศพถูกหั่นเป็นชิ้นๆ โดยกระสอบถุงแรกมีท่อนแขนและขา ส่วนกระสอบที่สองมีท่อนลำตัว ส่วนศีรษะถูกตัดหายไป ต่อมาตำรวจ สภ.ต.บ้านเทื่อม พบศีรษะถูกเผาดำเป็นตอกระโก อยู่ที่ห้างนาของ นายคำ พุทธเสน ซึ่งที่กระท่อมนาดังกล่าวพบเพียง ด.ช.กาย อยู่คนเดียว เมื่อตำรวจนำตัวมาสอบสวน จึงยอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่านายคำ และหั่นศพใส่กระสอบนำไปทิ้งที่ห้วยทม ส่วนศีรษะได้นำไปเผาที่กองฟางเพื่ออำพรางคดี

จากการสอบสวน ด.ช.กาย ให้การรับสารภาพว่า ตนเคยถูกตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จับหลายครั้งแล้ว ในข้อหาลักทรัพย์ และเสพกัญชา จนเข้าออกสถานพินิจเด็กและเยาวชนอุดรธานีเป็นว่าเล่น ต่อมาทางญาติได้นำมาอยู่กับตาที่ทุ่งนา โดยให้อยู่ช่วยตาเลี้ยงวัวที่ทุ่งนา จนอยู่มาได้ประมาณปีเศษ และตั้งแต่มาอยู่กับตา ก็ถูกตาบังคับไม่ให้ออกไปเที่ยวเล่นที่ไหน จนในวันเกิดเหตุ ตนได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ของตาเพื่อจะขับมาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมือง แต่ตาไม่ยอมให้รถยืม

ด้วยความโมโห ตนได้ถือขวานเดินเข้าไปหาตา และใช้ขวานจาม เข้าที่ศีรษะด้านขวาอย่างแรงหลายครั้ง จนตาล้มลงแน่นิ่งเสียชีวิต จากนั้นตนได้ใช้มีดปลายแหลมปาดคอ ก่อนจะใช้มีดพร้ามาหั่นศพแยก ชิ้นส่วน และนำชิ้นส่วนศพที่หั่นแยกใส่ถุงกระสอบปุ๋ย จำนวน 2 ถุง ใส่รถจักรยานยนต์นำไปทิ้งที่ห้วยทม ห่างจากทุ่งนาประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นได้ย้อนกลับมาที่ทุ่งนา นำศีรษะไปเผาที่กองฟาง เพื่ออำพรางคดี

ส่วนสร้อยคอทองคำของตา หนัก 1 บาท ตนได้นำไปขายที่ร้านทอง ในตัวเมืองอุดรธานี ได้เงินมา 15,000 บาท และได้นำเงินทั้งหมดไปดื่มเหล้า และเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองจนหมด ก่อนจะกลับไปนอนที่ห้างนาตามเดิม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ใครมาถามหาตาก็บอกไม่อยู่ ไม่รู้ว่าไปไหน จนมีชาวบ้านไปพบกระสอบถุงปุ๋ย ที่ตนหั่นศพไปทิ้ง เรื่องจึงแดงขึ้นมาและถูกจับกุมตัวดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook