สาวถูกรางวัลที่ 1

สาวถูกรางวัลที่ 1

สาวถูกรางวัลที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาววัยขวบเศษให้โชคแน่ มหาเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และแจ๊กพอตรับทรัพย์ก้อนใหญ่ถึง 34 ล้าน สาวเมืองดอกบัวเผยไปทำบุญ-ทอดผ้าป่าที่วัดช่องแค นครสวรรค์ มีแม่ค้าเร่นำลอตเตอรี่มาขายให้ ถามเลขเด็ดจากลูกสาวคนเล็ก ลูกเอามือตบไปที่ป้ายทะเบียนรถเบนซ์ 1414 เลยตัดสินใจซื้อเลข 685141 มา 1 คู่ นั่งฟังวิทยุลุ้นผลรางวัล พอรู้ถูกเต็ม ๆ 34 ล้านถึงกับช็อก เตรียมถวาย 1 ล้านแก้บนที่วัดช่องแค

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อม รางวัลแจ๊กพอต รวมได้รับเงินรางวัลจาก กองสลากถึง 34 ล้านบาท โดยผู้โชคดีรายดังกล่าวคือ นางสมพร บำรุงราษฎ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/5 หมู่ 9 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เมื่อทราบดังนั้นผู้สื่อข่าวจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บ้านหลัง ดังกล่าวทันที เมื่อไปถึงก็พบนางสมพรอยู่ภายในบ้านพัก พร้อมกับญาติพี่น้องเต็มบ้านที่ต่างไปร่วมแสดงความยินดี

นางสมพร สาวมหาเฮง เปิดเผยว่า ตนเองประกอบธุรกิจรับซื้อของเก่า มีนิสัยชอบทำบุญ โดยเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของ นายบุญเลิศ บำรุงราษฎ์ อายุ 47 ปี สามี ตนพร้อมกับสามีและลูกทั้ง 4 คน ได้เดินทางไปทำบุญและทอดผ้าป่าที่วัดช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นวัดที่มีหลวงพ่อพรหม ที่เป็นพระเกจิชื่อดังที่ตนเองและครอบครัวให้ความเคารพนับถืออยู่ด้วย หลังจากกราบรูปหล่อหลวงพ่อพรหมแล้ว ได้มีแม่ค้าเร่นำลอตเตอรี่มาขายให้ ตนจึงถามลูกสาวคนเล็กคือ ด.ญ.ฟ้าประทาน หรือ น้องอิ่มเอม อายุเพียง 1 ขวบเศษเล่น ๆ ว่างวดนี้เลขออกอะไร น้องอิ่มเอมไม่พูดอะไร เพียงแต่เอามือไปตบที่ทะเบียนรถเบนซ์ของตน รุ่น E240 สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศค 1414 กรุงเทพมหานคร

ตนจึงตัดสินใจซื้อเลข 685141 ชุดที่ 29 และ 30 จำนวน 1 คู่ รวมทั้งเลขใกล้ เคียงอื่น ๆ อีก 3 คู่ จนกระทั่งช่วงหวยออกวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้นำวิทยุมานั่งฟังลุ้นผลรางวัล ปรากฏว่าลอตเตอรี่ที่ตนซื้อตรงกับรางวัลที่ 1 คือหมายเลข 685141 ได้เงินรางวัล 4 ล้านบาท ตนถึงกับเฮลั่นบ้านด้วยความดีใจ ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ว่าถูกรางวัลแจ๊กพอตด้วย จึงได้ภาวนาอธิษฐานว่า ถ้าถูกแจ๊กพอตด้วยจะนำเงินรางวัลที่ได้ไปถวายให้วัดช่องแค 1 ล้านบาท และก็ปรากฏว่าตนถูกรางวัลแจ๊กพอตชุดที่ 30 ด้วย จนเมื่อตนตรวจเลขชุด รวมแล้วได้เงินรางวัลถึง 34 ล้านบาท ซึ่งตอนนั้นตนถึงกับช็อกเลยทีเดียว ไม่เคยคิดว่าจะได้รับเงินก้อนใหญ่ขนาดนี้

นางสมพร กล่าวด้วยว่า สำหรับเงินรางวัลที่ได้มานั้นจะเก็บไว้เป็นทุนส่วนหนึ่ง ที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก ๆ ส่วนเรื่องจะไปถวายเงินให้วัดช่องแคเมื่อไหร่นั้น คงต้องปรึกษานายบุญเลิศ ผู้เป็นสามีก่อน และตั้งใจว่าจะพาครอบครัวไปทำบุญด้วย เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อครอบครัว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook