เชลซีเบนเป้าล่าชไวนี่เสริมเกมรุก

เชลซีเบนเป้าล่าชไวนี่เสริมเกมรุก

เชลซีเบนเป้าล่าชไวนี่เสริมเกมรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือกระหึ่ม!! "เดอะซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ล้มแผนที่จะคว้าตัว ฟร้องก์ ริเบรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเบนเป้าไปที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี ดาวเตะร่วมค่าย "เสือใต้" นั่นเอง

รายงานข่าวระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากฝีมือของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการที่จะได้ตัว ชไวน์สไตเกอร์ เพื่อมาเสริมเกมรุกของทีม และยังหวังให้เป็นตัวตายตัวแทนของ มิชาเอล บัลลัค รุ่นพี่ทีมชาติเยอรมัน ที่เวลานี้อายุถึง 33 ปีแล้ว และสัญญากับสโมสร ก็จะหมดลงในฤดูกาลหน้าด้วย

ชไวน์สเกอร์ ถือเป็นดาวเตะสาระพัดประโยชน์ สามารถเป็นตัวริมเส้นไดทั้งฝั่งซ้ายและขวา และยังสามารถดันขึ้นไปเล่นเป็นหัวหอก อีกทั้งยังมีทีเด็ดที่การยิงประตู และลูกฟรีคิก ซึ่งกองกลางวัย 25 ปี ลงสนามให้ "เสือใต้" มาแล้วถึง 200 นัด คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 4 ครั้ง และติดทีมชาติเยอรมัน 72 ครั้ง และคาดกันว่า ค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ถ้า เชลซี สามารถกระชากตัว ชไวน์สไตเกอร์ มาร่วมทัพได้สำเร็จจริง คาดกันว่ายอดเงินซื้อนักเต ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม จะพุ่งทะลุ 60 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" จ่อที่จะได้ตัว เซอร์จิโอ อกูเอโร่ "กุน" กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของ "ตรามหมี" แอตเลติโก มาดริด มาครอง นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook