พอลล่า อินเลิฟแฟนคนใหม่ เอ็ด ถูกใจใช่เลย

พอลล่า อินเลิฟแฟนคนใหม่ เอ็ด ถูกใจใช่เลย

พอลล่า อินเลิฟแฟนคนใหม่ เอ็ด ถูกใจใช่เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ กำลังอยู่ในโลกสีชมพู หลังแฟนลูกครึ่ง บินมาหาถึงไทย รับ คนนี้ใช่เลย

"พอลล่า เทเลอร์" เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจหนุ่ม เป็นสาวสวยเลือกได้ครองตัวเป็นโสดอยู่นาน แต่ก่อนที่จะลาทีปีวัว ต้อนรับปีเสือ สาวพอลล่าก็ออกมาประกาศว่า "หนูมีแฟนแล้วค่ะ" ซึ่งหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นก็คือ หนุ่มในภาพปาปารัสซี่ที่สาวพอลล่าเดินควงด้วย เป็นลูกครึ่ง จีน - อังกฤษ นามว่า "เอ็ด"

มีภาพหลุดกับหนุ่ม แล้วหนุ่มคนนี้ใช่หวานใจคนใหม่รึเปล่า? "นั่นแหละ (หัวเราะ) คนนั้นแหละ เป็นลูกครึ่งจีน-อังกฤษค่ะ เขาอยู่ที่ฮ่องกง เป็นนักธุรกิจ พอลล่าไปทำงานแล้วเจอกันที่โน่นค่ะ"

ถูกใจหนุ่มคนนี้ตรงไหน ? "เขาเป็นคนน่ารักนิสัยดีค่ะ เข้ากันได้ คุยกันรู้เรื่อง"

เป็นแฟนกันรึยัง ? "ตอนนี้ก็ยังดูๆ กันอยู่ค่ะ ภาพนั้นที่หลุดมาก็เพิ่งอาทิตย์ที่แล้วเอง เขามาเที่ยวเมืองไทย แล้วมาที่งานเพราะว่าตกเครื่องค่ะ เพราะเขากะเวลารถติดตอนเช้าในกทม.ไม่เป็น (ยิ้มหวาน)"

พาเขาไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง ? "ก็ไม่ได้ทำไรมาก ส่วนมากก็ไปเดินเล่น ดูหนัง ช้อปปิ้ง เขาก็ชอบเมืองไทยนะ"

เค้าทราบไหมว่าพอลล่าเป็นดารา ? "เขาจะทราบว่ามีชื่อเสียงค่ะ อย่างรูปที่ออกมา เขาก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เราก็บีบีส่งรูปไปให้ดู เขาก็งงว่าถ่ายเราทำไมล่ะ เขาไม่รู้เรื่อง"

กลัวรักแท้แพ้ระยะทางมั้ย ? "แพ้เพราะตั๋วเครื่องบินแพง เพราะบินบ่อย ก็บินไปหาสลับกัน ตอนนี้ก็ได้งานที่โน่น ก็ถ่ายเรื่อยๆ ค่ะ เพิ่งไปถ่ายแชนแนลวีอินเตอร์ที่โน่นมาค่ะ ก็ได้งานเรื่อยๆ บางทีได้งานแล้วคิวถ่ายไม่ได้ก็มี พอลล่าคงไม่ทิ้งเมืองไทยหรอก แต่อยากทำงานที่นั่นเยอะขึ้นค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook