ลิฟท์ ดี๊ด้า หญิง ท้อง 3 เดือนแล้ว

ลิฟท์ ดี๊ด้า หญิง ท้อง 3 เดือนแล้ว

ลิฟท์ ดี๊ด้า หญิง ท้อง 3 เดือนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานกันมาร่วมปีกว่า ล่าสุดน้ำยาของ หนุ่มลิฟท์ -สุพจน์ จันทร์เจริญ ก็แผลงฤทธิ์จนได้ เจ้าตัวเผยภรรยาสาว หญิง- นราวัลย์ นิรัตติศัย ตั้งท้อง 3 เดือนแล้ว กำหนดคลอด 2 ก.ค.ปีหน้า แย้มพ่อแม่เห่อหลานยิ่งกว่าตัวเองเสียอีก

"ถือเป็นข่าวดีรับปีใหม่ครับ ตอนนี้หญิงท้องได้ 3 เดือนแล้ว คือจริง ๆ ผมตั้งใจอยากจะมีมาตั้งนานแล้ว แต่รอมาประมาณปีนึง บางครั้งเวลาที่อยากได้อะไรมาก ๆ มันอาจจะไม่ได้ แต่ถ้าเราผ่อนคลายไม่เครียด ทำให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ เขาก็มาเอง สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ ก็ไม่ถึงกับต้องไปบน แต่ไปไหนเราก็ไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าอยากมีลูก แต่ก็ไม่ได้ผลสักที จนนี่แหละเรารู้สึกไม่เครียดแล้ว มาก็ดีไม่มาก็ไม่เป็นไร"

"ผมทราบว่าหญิงท้องเมื่อประมาณเดือนกันยายน-ตุลาคม ตอนนี้ก็ครบ 3 เดือนแล้ว ไปฝากท้องไว้ที่โรงพยาบาลBNH กำหนดคลอดประมาณวันที่ 2 กรกฎาคม ส่วนนอาการแพ้ท้องของหญิง ก็แพ้เยอะเหมือนกัน เป็นช่วงที่คุณหมอบอกว่า สายสะดือของลูกกับแม่กำลังติดกัน แล้วเป็นช่วงที่คุณแม่กำลังมีการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนตัวเองในร่างกาย ดังนั้นช่วงนี้เขาทานอะไรก็อาเจียนออกมาหมด แต่เขาก็ทานได้นะครับ"

"ส่วนตัวผมเองก็ไม่แน่ใจว่าแพ้หรือเปล่า บางครั้งรู้สึกว่าตัวเองกินเยอะมาก อะไรที่ไม่ชอบกินอย่างหอยแครงก็กินเยอะ เลยไม่รู้ว่าแพ้ท้องแทนเมียหรือเปล่า"

"สำหรับการเตรียมตัวเป็นพ่อแม่มือใหม่ ก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก ช่วงนี้คงต้องดูแลเรื่องคุณแม่ก่อน เพราะ 3 เดือนเป็นระยะที่น่าจะปลอดภัยแล้ว ต่อไปคงเป็นเรื่องการดูแลสุขภาพ อาหารการกิน และการพักผ่อนอีก 6 เดือน ผมยังไม่ได้ฝึกเลี้ยงลูกเลย อีก 6 เดือนลูกคลอดแล้วค่อยดูแลลูกอีกที แต่คุณพ่อคุณแม่จะเห่อยิ่งกว่าเราอีก เราว่าตัวเองมีความสุขแล้วนะ แต่เขาจะดูมีความสุขกว่าเราอีก เขาก็พยายามเตือนสติเราว่า กำลังเป็นพ่อคนแล้วนะ จะทำอะไรให้คิดถึงลูก และคิดถึงอนาคตของครอบครัว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook