ลูกหมี แจง ไม่ได้แย่งสามีใคร

ลูกหมี แจง ไม่ได้แย่งสามีใคร

ลูกหมี แจง ไม่ได้แย่งสามีใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือให้แซ่ดว่านางแบบสาว ลูกหมี ความสวยเกิดเข้าตาหนุ่มใหญ่ดูภูมิฐาน แถมมีภรรยาและลูกแล้ว แต่ก็ควงกันออกงานกระหนุงกระหนิง

ข่าวลือกันว่านางแบบสาวชื่อดัง "ลูกหมี-รัศมี ทองศิริไพศรี" ตกพุ่มม่ายเป็นกระดังงาลนไฟกลิ่นหอมหวน ไปเตะจมูกหนุ่มใหญ่นายหนึ่งที่ดูภูมิฐาน แถมมีภรรยาและลูกแล้ว แต่ลูกหมีก็ควงกันออกงานกระหนุงกระหนิง เหมือนเปิดตัวให้รู้ว่าพบรักครั้งใหม่แล้ว

ด้านลูกหมีเมื่อรู้ข่าวลือของตัวเอง ก็ขออธิบายแบบชัดๆ ว่า เธอกับหนุ่มใหญ่ที่เธอควงวันนั้น เป็นแค่พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเท่านั้น

"ข่าวนี้น่าจะเป็นวันที่ไปเชียร์น้องหมิง หลังจากนั้นก็ไม่เคยไปไหนด้วยกันอีกเลย เพราะเราเกรงใจทางภรรยาของเขา ซึ่งลูกหมีกับเขาเป็นพาสเนอร์กันจริงๆ ไม่ใช่เป็นแฟน หรือกุ๊กกิ๊กอะไรกันเลย"

มีข่าวกับคนที่มีครอบครัวแล้ว ต้องไปเคลียร์ให้ภรรยาเค้าเข้าใจมั๊ย ? "เราเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกันจริงๆ ลูกหมีเองก็รู้จักกับภรรยามาตั้งแต่ต้น คิดว่าคงไม่ต้องเคลียร์มั้งคะ เพราะคิดว่าทางภรรยาคุณถนัด คงเข้าใจ เรื่องส่วนใหญ่เราก็คุยกันเรื่องงาน"

รู้สึกอย่างไรกับข่าว ? "พอมีข่าวออกมาอย่างนี้ เราก็เกรงใจภรรยากับคุณถนัดเหมือนกัน เพราะเรามองสถาบันครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเกิดผู้หญิงไม่เข้าใจ คงแย่เลย แต่ลูกหมีเชื่อว่า พี่เขาเป็นผู้ใหญ่พอที่จะเข้าใจ ลูกหมียังแซวตัวเองเลย ว่าใครจะกล้าจีบ"

เป็นข่าวเข้าใจผิดแบบนี้ ถ้าไปไหนด้วยกันอีกต้องระวังตัวมากขึ้นมั๊ย? "เราต้องระวังตัวมากขึ้น ทำงานมาสิบปีไม่เคยมีข่าวแบบนี้ คงเกี่ยวด้วยที่ลูกหมีเลิกกับสามีด้วย พอเราไปไหนกับใครมันก็เป็นข่าวมากขึ้น"

มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาจีบหรือยัง? "ไม่มีค่ะ ลูกหมียังไม่ตั้งใจในเรื่องความรัก แต่หลังจากปีใหม่ ชีวิตคงจะดีขึ้น เป็นสาวโสดค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook