ไทเกอร์อาจจ่ายเงินดูแลภรรยา 9 พันล.

ไทเกอร์อาจจ่ายเงินดูแลภรรยา 9 พันล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ ( 18 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหนังสือพิมพ์เดอะมิร์เรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ สุดยอดโปรกอล์ฟชาว อเมริกัน กำลังเข้าสู่การหย่าขาดที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐหลังจากอีลิน นอร์เดเจร้น ภรรยาสาวชาวสวีเดนของเขา บอกกับเพื่อน ๆ ของเธอว่า การหย่าขาดจะมีขึ้นอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ โดยอีลิน มีแผนจะเดินออกไปจากชีวิตสมรสระหว่างเธอกับวู้ดส์ที่กำลังถูกรุมเร้าด้วยเรื่องอื้อฉาว พร้อมกับเงิน 175 ล้านปอนด์ หรือราว 9,400 ล้านบาท หรือครึ่งหนึ่งของทรัพย์สินทั้งหมดของวู้ดส์

มูลค่าของการหย่าร้างครั้งนี้สูงกว่าสมัยที่ไมเคิล จอร์แดน ซูเปอร์สตาร์วงการบาสเก็ตบอลต้องจ่ายให้อดีตภรรยา ฮวนนิต้า วานอย จำนวน 100 ล้านปอนด์ หรือราว 5,300 ล้านบาท ซึ่งปัญหาครอบครัวของวู้ดส์ได้ร้าวลึกหนักขึ้น หลังจากมีผู้หญิงชื่อ เทเรซ่า โรเจอร์ส วัย 48 ปี อ้างว่า มีลูกกับเขาและต้องการเงิน 1.5 ล้านปอนด์ หรือราว 80 ล้านบาท เป็นค่าปิดปาก โดยเธอยืนยันว่า มีลูกสาวเมื่อปี 2536 หลังจากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับวู้ดส์

เดอะมิร์เรอร์ ยังรายงานด้วยว่า อีลินอาจจะไปพบทนายความชื่อดังอย่าง ซอร์เรลล์ โทร้ป อย่างเร็วในสัปดาห์หน้า และเชื่อว่า เธอจะยื่นฟ้องหย่าขาดจากเขาที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งทั้งคู่ก็มีบ้านอยู่ที่นั่นด้วย ไม่ใช่ที่ฟลอริด้าซึ่งเป็นที่พักอาศัยหลัก เนื่องจากการยื่นฟ้องในรัฐแคลิฟอร์เนีย จะยิ่งเพิ่มโอกาสทรัพย์สินถูกแบ่งครึ่งอย่างง่ายดาย ด้านสถานีโทรทัศน์MSNBC ได้รายงานอ้างแหล่งข่าวระบุว่า อีลินกับวู้ดส์นั้นต่างคนต่างอยู่กันอยู่แล้ว แต่การแยกกันอยู่อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นหลังคริสต์มาส

ด้านรายการ อีเอ็นเทอร์เทน ได้สัมภาษณ์ ดิน่า พาร์ อดีตคนรักที่วู้ดส์ คบตั้งแต่สมัยเรียนไฮสกูลจนถึงปีแรกในวิทยาลัย ซึ่งพาร์ กล่าวว่า วู้ดส์เป็นฝ่ายตัดสัมพันธ์ด้วยการส่งจดหมายเขียนด้วยลายมือไปบอกเลิกเธอ ด้วยการบอกให้เธอรู้ว่าเขาโกรธและผิดหวังอย่างยิ่งในตัวเธอ เพราะพ่อกับแม่ของเขาบอกว่า เธอเที่ยวไปบอกใครต่อใครว่าเป็นคนรักของเขา และในจดหมาย เขายังบอกให้เธอส่งคืนสร้อยคอที่เขาซื้อให้ทางไปรษณีย์ ซึ่งหลังจากได้รับจดหมายเธอเสียใจอย่างหนักและร้องไห้ถึง 2 วัน แต่หลังจากนั้นวู้ดส์ได้ส่งจดหมายไปขอโทษเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook