รวบโจรแสบ ใช้ไขควงงัดห้องธุรการ ขโมยเงินค่าเทอมนักเรียน 1.7 แสน

รวบโจรแสบ ใช้ไขควงงัดห้องธุรการ ขโมยเงินค่าเทอมนักเรียน 1.7 แสน

รวบโจรแสบ ใช้ไขควงงัดห้องธุรการ ขโมยเงินค่าเทอมนักเรียน  1.7 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าหลังจากที่วานนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน จับกุม นายคำณพ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา ใช้ไขควงงัดโต๊ะทำงาน และตู้เหล็กใส่เงิน ลักขโมยเอาเงินค่าเทอมนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าว ไปกว่า 170,000 บาท ซึ่งเป็นเงินส่วนต่างที่เตรียมคืนให้กับผู้ปกครองของนักเรียน ใส่กระเป๋าสะพายโลโก้ตราโรงเรียนหลบหนีไป เหตุเกิดประมาณเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจจะไปจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่า ในซอยรังสิต-ปทุมธานี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

จากการสอบสวนคนร้ายให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว หลังได้ทรัพย์สินซึ่งส่วนใหญ่เป็นเงินสดไปแล้ว ได้แบ่งเงิน 5 หมื่นบาท ให้กับเพื่อนยืมไปใช้จ่าย ส่วนหนึ่ง อีกส่วนนำไปซื้อพระเลี่ยมทองขนาดเล็ก 5 องค์ โดยตำรวจติดตามทรัพย์สินคืนมาได้แล้วบางส่วน เป็นเงินสดประมาณ 3 หมื่นบาท และจะติดตามเงินอีก 2 หมื่นบาทจากคนที่ยืมไปมาคืนผู้เสียหายภายในวันนี้

ผู้ต้องหายังให้การรับสารภาพว่า หลังพ้นโทษคดีลักทรัพย์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์สินต่อเนื่องในหลายพื้นที่ ทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล อย่างในพื้นที่ สน.บางเขน ได้ลักทรัพย์ไปแล้ว 4 คดี ส่วนใหญ่เป็นร้านค้า , ร้านขายกาแฟ พฤติการณ์จะสวมหมวกไหมพรมใช้ไขควงงัดกุญแจเข้าไปขโมยทรัพย์สินมีค่าในร้าน เมื่อก่อเหตุเสร็จ จะถอดหมวกไหมพรม เดินท่าทางคล้ายตำรวจหรือทหาร นอกจากนี้ยังรับว่าได้ตระเวนลงมือในพื้นที่ สน.มีนบุรี , สน.บึงกุ่ม , ย่านพระราม 2 , ในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี , อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ภายหลังเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook