อดีตตำรวจหึงโหด ใช้ลูกซองยาวยิงแม่ยายตาย-เมียสาหัส ก่อนใช้เท้าลั่นไกยิงตัวตาย

อดีตตำรวจหึงโหด ใช้ลูกซองยาวยิงแม่ยายตาย-เมียสาหัส ก่อนใช้เท้าลั่นไกยิงตัวตาย

อดีตตำรวจหึงโหด ใช้ลูกซองยาวยิงแม่ยายตาย-เมียสาหัส ก่อนใช้เท้าลั่นไกยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตตำรวจหึงโหดภรรยา ใช้ลูกซองยาวยิงแม่ยายเสียชีวิต ส่วนภรรยาถูกยิงสาหัส ก่อนใช้เท้าลั่นไกยิงตัวตาย

วันนี้ (16 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 2 ตำบลแม่ระมาด อ.แม่ระมาด มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลแม่ระมาด หน่วยกู้ภัยในพื้นที่รุดไปยัง

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 คนคือ ร.ต.ต.วิเชียร อายุ 64 ปี ข้าราชการตำรวจบำนาญ ถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่ในบ้าน และนางหล้า อายุ 79 ปี แม่ยายของ ร.ต.ต.วิเชียร ถูกยิงเข้าลำคอเสียชีวิตบริเวณปากทางเข้าบ้าน และพบ นางฐานพัฒน์ อายุ 47 ปี ภรรยา ร.ต.ต.วิเชียร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงเข้าบริเวณแขนด้านขวาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่ระมาด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.วิเชียร ผู้ก่อเหตุ และนางฐานพัฒน์ ได้อยู่กินฉันสามีภรรยาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุเพียง 2 คน ส่วนบุตรชายไปทำงานต่างจังหวัด ทั้งคู่ชอบมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ เนื่องจากผู้ตายหึงห่วงภรรยา

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 พ.ค. เวลาประมาณ 15.00 น. ร.ต.อ.วิเชียร มีอาการเมาสุราทะเลาะกับนางฐานพัฒน์ภรรยาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุนางหล้าที่บ้านอยู่ติดกันได้ยินเสียงทะเลาะจึงได้ออกไปดูเพื่อจะห้ามปราม แต่ถูก ร.ต.อ.วิเชียร ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าบริเวณใต้ลำคอเสียชีวิตคาที่

ต่อมา ร.ต.อ.วิเชียร ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเข้าที่แขนขวากระดูกแตกหักได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้เข้าไปในบ้านใช้ปากอมกระบอกเดียวกัน และใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืนยิงตัวตาย

ด้าน นายนิพนท์ อายุ 59 ปี ญาติฝ่ายหญิง กล่าวว่า ทั้งคู่มีปัญหาการทะเลาะวิวาทมาตลอด โดยฝ่ายชายเมาสุราเป็นประจำส่วนสาเหตุ เป็นฝ่ายชายหึงภรรยา จนเกิดอาการระแวงตลอด

จากการตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่หน้าบ้าน และอีกหนึ่งปลอกตกอยู่บริเวณระเบียงหน้าบ้าน พบศพนางหล้านอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูเข้าบ้าน พบศพ ร.ต.อ.วิเชียร นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน และพบอาวุธปืนลูกซองยาวมีทะเบียนวางอยู่ปลายเท้า และมีปลอกกระสุนคาอยู่ในลำกล้อง ส่วนนางฐานพัฒน์ถูกนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่ระมาด

พนักงานสอบสวนได้ร่วมกับกับแพทย์ประจำโรงพยาบาลแม่ระมาด ชันสูตรพลิกศพ และได้มอบศพนางหล้าให้กับญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนศพของ ร.ต.อ.วิเชียร ได้นำไปฝากไว้ที่โรงพยาบาลแม่สอด เพื่อรอญาติจาก จ.เพชรบุรี เดินทางไปรับศพ สำหรับฝ่ายหญิงเป็นคนตาดี จนฝ่ายชายหึงหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook