เปิดใจอดีตภรรยา "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หนูอโหสิกรรมให้ตั้งนานแล้ว ไม่ห่วงเรื่องมรดก

เปิดใจอดีตภรรยา "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หนูอโหสิกรรมให้ตั้งนานแล้ว ไม่ห่วงเรื่องมรดก

เปิดใจอดีตภรรยา "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หนูอโหสิกรรมให้ตั้งนานแล้ว ไม่ห่วงเรื่องมรดก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจอดีตภรรยา "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หนูอโหสิกรรมให้ตั้งนานแล้ว ไม่ห่วงเรื่องมรดก เชื่อว่าลูกชายต้องได้รับความยุติธรรม

วันนี้ (16 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 329 หมู่ 7 บ้านหนองบ่อ ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้ทำพิธีบำเพ็ญกุศลอัฐิ นายยงยุทธ แก้วสวนจิก อายุ 45 ปี หรือ เสี่ยปาน 30 ล้าน ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อปี 58 จำนวน 30 ล้านบาท แต่ต้องป่วยด้วยโรคมะเร็งเสียชีวิตเมื่อเช้าวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ทาง น.ส.สุธารี แก้วสวนจิก พี่สาวเสี่ยปาน พร้อมด้วยชาวบ้านได้เตรียมสถานที่เพื่อเตรียมงานศพของเสี่ยปาน หลังจากเจ้าตัวเคยสั่งเสียเอาไว้ หากเสียชีวิตให้มาจัดงานศพที่นี่ โดยกำหนดการบำเพ็ญกุศลอัฐิเสี่ยปาน  จะมีขึ้น 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 16-18 พ.ค.นี้ ส่วนวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค.จะได้นำอัฐิไปไว้ที่โกศข้างๆ ของพ่อแม่ที่วัดบ้านหนองบ่อ พี่สาวย้ำอีกว่า เรื่องมรดกเสี่ยปานนั้นคงยังไม่ขอพูด รองานศพให้เสร็จก่อนค่อยจะเปิดพินัยกรรมว่าทรัพย์สินเงินสดทั้งหมดจะตกไปถึงใครบ้าง ตอนนี้ขอจัดงานศพให้เสร็จก่อน

ยอมรับเสียใจและเหนื่อยใจที่ต้องสูญเสียเสี่ยปานซึ่งเป็นน้องชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็สูญเสียพี่ชายไปแล้วรวม 2 คน ในระยะเวลา 5 เดือน ตอนนี้ยอมรับเหนื่อยใจเพราะเหมือนเราอยู่ตัวคนเดียว พี่น้องต้องมาจากไปก่อน เรื่องมรดกอยู่ในช่วงงานศพที่ร้อนอยู่ ขอให้งานศพเสร็จไปก่อน

ต่อมาเวลา 18.00 น. น้องมด อดีตภรรยาเสี่ยปาน พร้อมด้วยน้องเกาลัด อายุ 8 ขวบ ลูกชายของเสี่ยปาน พร้อมญาติทางบ้านเดียม ได้เดินทางมาร่วมงานศพของเสี่ยปาน เมื่อเดินทางมาถึงอดีตภรรยาได้จูงมือน้องเกาลัดไปกราบอัฐิของพ่อปาน

โดยน้องมด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ตนเองได้ทราบข่าวก็เดินทางมาจากต่างจังหวัดทันที เพื่อมาร่วมงานศพ โดยจะมาสวดบำเพ็ญกุศลจนกว่างานศพจะเสร็จสิ้น อยากจะฝากบอกพี่ปานว่า หนูอโหสิกรรมให้ตั้งนานแล้วไม่อยากให้คิดมาก เรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องมรดกของปานนั้นขอคงไม่ขอพูด ก็คงจะรอดูพินัยกรรมว่าจะยกให้ใครบ้าง แต่คิดว่าลูกชายหนูจะได้รับความยุติธรรม



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook